x close

หมอแก่ตาย ครอบครัวพบความลับสยอง แอบเก็บซากทารก 2,246 ซาก ซุกเต็มบ้าน


          ญาติพี่น้องตรวจดูบ้านหมอที่เพิ่งตาย ผงะแรงทุกคน เจอซากตัวอ่อนทารกในครรภ์ 2,246 ซาก ซุกเอาไว้เต็มบ้าน เผยหมอเคยรับทำแท้ง ผู้ป่วยผ่านมือมาแล้วหลายหมื่นคน

ทำแท้ง
หมออุลริช คล็อปเปอร์ - ภาพจาก South Bend Tribune

         หลังจากที่ ดร.อุลริช คล็อปเปอร์ นายแพทย์ชาวอเมริกัน เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2562 ครอบครัวของเขาก็ได้ดำเนินการตามกฎหมายตามปกติอย่างที่ควรจะเป็น รวมทั้งได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งของเขา เพื่อหารือว่าจะทำอย่างไรกันต่อไป โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังเล็ก ๆ ตั้งอยู่ในรัฐอิลลินอยส์ สหรัฐฯ ซึ่งเมื่อเหล่าญาติพี่น้องเดินทางไปถึง ทุกคนก็ต้องตกตะลึงไปตาม ๆ กัน

         เพราะสิ่งที่พบอยู่ภายในบ้าน ไม่ได้มีแค่เฟอร์นิเจอร์ กองเอกสาร หรือข้าวของเครื่องใช้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมี ตัวอ่อนทารกในครรภ์ (Fetus) อยู่ด้วย ที่น่าสะพรึงกว่านั้นก็คือ ซากตัวอ่อนเด็กทารกเหล่านี้ ถูกเก็บเอาไว้เป็นจำนวนมาก รวมแล้วหลายพันชิ้น........

         จากการรายงานของเดอะนิวยอร์กไทมส์ เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2562 ระบุว่า 10 วันหลังจากที่นายแพทย์อุลริชเสียชีวิต ทนายความประจำครอบครัวคล็อปเปอร์ก็ได้ติดต่อไปยังสำนักงานชันสูตรพลิกศพวิลล์เคาน์ตี ในรัฐอิลลินอยส์ แจ้งว่าพบชิ้นส่วนตัวอ่อนทารกในครรภ์อยู่ภายในบ้านของนายแพทย์อุลริช นับได้ทั้งหมด 2,246 ซาก ขอให้ส่งทีมเจ้าหน้าที่มาเก็บไปตรวจสอบด้วย

         ทั้งนี้ ไม่ทราบแน่ชัดว่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่ที่ใด เนื่องจากสำนักงานชันสูตรพลิกศพวิลล์เคาน์ตีไม่ได้เปิดเผยที่อยู่ในแถลงการณ์ ระบุแค่ว่าอยู่ในจุดหนึ่งในพื้นที่วิลล์เคาน์ตี อย่างไรก็ตาม นักข่าวได้ค้นดูฐานข้อมูลทะเบียนราษฎรพบว่า นายแพทย์อุลริชมีบ้านหลังหนึ่งอยู่ในย่านครีต หมู่บ้านในวิลล์เคาน์ตี ห่างจากนครชิคาโก ประมาณ 56 กิโลเมตร ดังนั้นจุดที่พบซากตัวอ่อนทารกก็อาจจะเป็นบ้านหลังนี้

         จากการตรวจสอบฐานข้อมูลแพทย์สภาสหรัฐฯ พบว่า หมออุลริชป็นแพทย์ออสทีโอพาธี (Osteopathy) หรือหมอกระดูก เขาเคยทำงานอยู่ที่รัฐอิลลินอยส์ ซึ่งใบประกอบวิชาชีพแพทย์หมดอายุไปตั้งแต่เกือบ 30 ปีก่อน ส่วนใบประกอบวิชาชีพปัจจุบันถูกระงับ

ทำแท้ง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         นอกจากนี้แล้ว ฐานข้อมูลสาธารณะของรัฐอินดิแอนา เผยว่า หมออุลริชมีใบอนุญาตทำงานอยู่ที่ย่านแกรี และย่านฟอร์ตเวย์น ซึ่งเขาเปิดคลินิกทำแท้ง

         สื่อท้องถิ่นของรัฐอินดิแอนา ระบุว่า หมออุลริชเป็นหมอทำแท้งที่มีประวัติโชกโชนที่สุดในประวัติศาสตร์ เพราะตลอดระยะเวลา 43 ปี ของการทำงานเป็นหมอ เขาได้ผ่านการทำแท้งให้คนไข้มาแล้วหลายหมื่นราย ทั้งในประเทศและนอกประเทศ และเพิ่งยุติการรับงานทำแท้งในปี 2558

         หมออุลริชเคยเปิดเผยว่า เขาไม่เคยทำให้คนไข้ตายเลยแม้แต่คนเดียว เขาเคยกล่าวว่า ผู้ชายท้องไม่ได้ แต่ผู้หญิงท้องได้ เขาเคารพการตัดสินใจของผู้หญิงทุกคน ที่เลือกทางเดินที่ดีที่สุดให้กับชีวิตตัวเอง และเขาไม่เคยตัดสินใคร

         ทั้งนี้ พบว่าในปี 2559 ใบอนุญาตอีกใบของหมออุลริชก็ถูกระงับ เนื่องจากศาลรัฐอินดิแอนาตัดสินว่าเขามีส่วนพัวพันกับคดีทางการแพทย์ รวม 5 กระทง คาดว่าเป็นเรื่องที่เกี่ยวเนื่องกับการทำแท้ง เนื่องจากข้อมูลคำให้การในศาลระบุว่า หมออุลริชเล่าว่าเขาเคยทำแท้งให้กับเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ ที่ตั้งครรภ์จากการถูกลุงข่มขืน แต่เขาไม่ได้บอกความจริงทั้งหมดแก่เจ้าหน้าที่ สิ่งที่เขาไม่ได้พูดออกไปก็คือ พ่อแม่พาเด็กมาทำแท้งเอง และพากลับบ้านไป โดยไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีใด ๆ กับผู้ก่อเหตุ


         สำหรับซากตัวอ่อนทารกในครรภ์ จำนวน 2,246 ซาก ที่พบในบ้านของหมออุลริชนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เก็บไปตรวจสอบแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงสืบสวนสอบสวนว่าตัวอ่อนเหล่านี้มาจากไหน และทำไมถึงมาเก็บเอาไว้ในบ้านหลังดังกล่าว โดยครอบครัวคล็อปเปอร์ก็ได้ให้ความร่วมมือกับทางตำรวจในการสืบสวนเรื่องนี้เช่นกัน

         ทั้งนี้ ทางนิวยอร์กไทมส์ได้พยายามติดต่อไปยังสำนักชันสูตรพลิกศพ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ส่วนบุคคลที่ดูแลทรัพย์สินของหมออุลริช ก็ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอแก่ตาย ครอบครัวพบความลับสยอง แอบเก็บซากทารก 2,246 ซาก ซุกเต็มบ้าน อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 17:42:45 169,249 อ่าน
TOP