x close

เมีย อส. โดนระเบิดปัตตานี โพสต์อาลัยสุดเศร้า เพิ่งแต่งงานกัน-ตั้งท้อง 5 เดือน

          ภรรยาท้อง 5 เดือน โพสต์อาลัย อส. โดนระเบิด จ.ปัตตานี เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ จากไปทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้ไม่ถึงเดือน เศร้าช่วยมาสอนเค้าหน่อย ว่าให้เค้าหายใจต่อไปยังไง



ระเบิดปัตตานี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิดและยิงซ้ำเจ้าหน้าที่อาสาสมัครจุดตรวจชุดคุ้มครองตำบล (อส.ชคต.) นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ขณะลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยคุณครูโรงเรียนบ้านควนประ ให้เดินทางกลับบ้าน เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (16 กันยายน 2562) เวลา 15.40.น. เป็นเหตุให้ อส.พัลลภ ศรีทองแก้ว อายุ 26 ปี เสียชีวิต 1 นาย และ อส.พงษ์ศักดิ์ ยอดใจ อายุ 30 ปี กระสุนถูกบริเวณศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมคนร้ายอยู่นั้น

          ล่าสุด (17 กันยายน 2562) น.ส.พิชญ์ชาพร ภรรยาของ อส.พัลลภ ผู้เสียชีวิต ได้โพสต์เฟซบุ๊กอาลัยรักสามีที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ เป็นภาพ อส.พัลลภ หนุนตัก น.ส.พิชญ์ชาพร ที่กำลังท้องโต พร้อมข้อความคล้ายปลอบใจตัวเองว่า "เค้าไม่เป็นอะไร แค่ไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อแค่นั้นเอง" และภาพความทรงจำกอดแนบชิดกันระบุว่า "ช่วยมาสอนเค้าหน่อย ว่าให้เค้าหายใจต่อไปยังไง.." ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก

          ทั้งนี้ น.ส.พิชญ์ชาพร ยังเปิดเผยว่า ตอนนี้มีผู้แอบอ้างเปิดบัญชีรับบริจาคให้ตนเอง ซึ่งไม่ใช่ความจริง และหากมีการเปิดรับบริจาคจะแจ้งอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม พบว่า อส.พัลลภ ศรีทองแก้ว เพิ่งแต่งงานกับภรรยายังไม่ถึง 1 เดือน คือเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา อีกทั้งภรรยาก็กำลังตั้งท้อง 5 เดือน

ระเบิดปัตตานี

ระเบิดปัตตานี

ระเบิดปัตตานี

ระเบิดปัตตานี

ระเบิดปัตตานี

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, เฟซบุ๊ก Phitchaporn Kasemsri

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมีย อส. โดนระเบิดปัตตานี โพสต์อาลัยสุดเศร้า เพิ่งแต่งงานกัน-ตั้งท้อง 5 เดือน อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 22:49:03 20,129 อ่าน
TOP