x close

หนุ่มน้อยใจ แม่ไม่ซื้อบิ๊กไบค์ให้ ซดยาฆ่าหญ้าฆ่าตัวตาย ดับสลดกลางหุบเขา

 
             หนุ่มเพชรบูรณ์วัย 22 ปี น้อยใจแม่ไม่ซื้อรถบิ๊กไบค์ให้ ซดยาฆ่าหญ้าดับสลดกลางหุบเขาหลังหมู่บ้าน หลังออกไปทำไร่แล้วหายไปนาน 10 วัน



           วันที่ 18 กันยายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งพบศพชายไทยเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในป่าหลังหมู่บ้านบ้านทับเบิก หมู่ที่ 14 ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จึงรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายณัฐสิทธิ์ อายุ 22 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางร่องน้ำ สภาพศพเน่าเปื่อยและส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว 

           เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 วัน ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบขวดยาฆ่าหญ้า 1 ขวด และขวดนมเปรี้ยว 1 ขวด ตกอยู่ห่างจากศพประมาณ 7 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ฆ่าตัวตาย

              จากการสอบสวนแม่ผู้ตาย ทราบว่า ช่วงเช้าของวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ตนได้ให้ลูกชายออกไปทำงานที่ไร่ กระทั่งเย็นก็ไม่กลับมา จึงออกตามหา แต่ก็ไม่พบ ทราบอีกก็กลายเป็นศพดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าลูกชายอาจน้อยใจตน หลังจากมาอ้อนวอนตนให้ซื้อรถบิ๊กไบค์ให้ แต่ตนไม่ซื้อให้ จึงตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตาย
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มน้อยใจ แม่ไม่ซื้อบิ๊กไบค์ให้ ซดยาฆ่าหญ้าฆ่าตัวตาย ดับสลดกลางหุบเขา อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2562 เวลา 09:05:48 13,709 อ่าน
TOP