x close

คนขับแกร็บคาร์ รับข่มขืนลูกค้าสาว วิงวอนอย่าเอาผิด ลั่นไม่รู้จะรับผิดชอบยังไง

          คนขับแกร็บคาร์ รับข่มขืนลูกค้าสาว วิงวอนอย่าเอาผิด ลั่นไม่รู้จะรับผิดชอบยังไง ย้อนเวลากลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ ด้านรุ่นพี่ผู้เสียหายลั่น ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          จากกรณีของ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกรณีถูกคนขับรถแกร็บคาร์ข่มขืน หลังดื่มเหล้าจนเมาแล้วใช้บริการแกร็บคาร์ให้ไปส่งที่หอพัก แต่คนขับกลับพาไปที่เปลี่ยวก่อนข่มขืนที่เบาะหลัง ซึ่งต่อมาได้ตรวจสอบข้อมูลในแอปฯ จนทราบตัวคนขับว่าชื่อ นายอภิวันท์ โดยหลังพี่ชายของ น.ส.บี ติดต่อไป นายอภิวันท์ได้ยอมรับสารภาพ จึงได้เข้าแจ้งความนั้น

          อ่านข่าว : สาว 17 เมา เรียกแกร็บคาร์ไปส่งหอ คนขับพาจอดที่เปลี่ยว ลากข่มขืนคาเบาะหลัง

คนขับแกร็บคาร์
          ล่าสุด (21 กันยายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานความคืบหน้าในเรื่องนี้ โดยพบว่าขณะที่รุ่นพี่ของ น.ส.บี ผู้เสียหาย โทรศัพท์ติดต่อไปหาคนขับรถแกร็บคาร์ อีกฝ่ายยอมรับว่าเป็นผู้ข่มขืนจริง แต่ยังมาวิงวอนขอไม่ให้มีการแจ้งความเพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต และพยายามต่อรองถามว่าจะรับผิดชอบได้อย่างไร ซึ่งทางรุ่นพี่ของผู้เสียหายก็ได้โต้ตอบกลับไปว่า เรื่องดังกล่าวขอโทษแล้วไม่หาย หากเด็กที่ถูกกระทำเครียดแล้วคิดสั้นขึ้นมาจะทำอย่างไร พร้อมยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          ด้าน หนุ่มแกร็บคาร์ ผู้ก่อเหตุ ได้เผยว่า ตนไม่อยากให้เป็นข่าวใหญ่ขนาดนี้ ตนเสียใจแต่ก็ไม่รู้จะรับผิดชอบเช่นไร เรื่องเกิดขึ้นแล้วก็ย้อนเวลากลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ จากนี้อยากคุยกับทางผู้ปกครองของ น.ส.บี ว่าจะให้ตนรับผิดชอบอย่างไรต่อไป

          ขณะที่ต่อมา ข่าวช่องวัน รายงานว่า ทาง แกร็บ ประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์ รับทราบข้อมูลที่เกิดขึ้นแล้วและขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบริษัทได้ติดต่อไปหาผู้โดยสารที่ได้รับความเสียหายทันที เพื่อปลอบขวัญและให้ความช่วยเหลือเต็มที่ พร้อมแนะนำให้ผู้โดยสารเข้าแจ้งความและตรวจร่างกาย

          พร้อมกันนี้ ทางบริษัทได้ระงับสัญญาของพาร์ตเนอร์ผู้ขับขี่รายดังกล่าวอย่างถาวร จะไม่สามารถให้บริการผ่านแกร็บได้อีกต่อไป ซึ่งนับเป็นการลงโทษขั้นสูงสุด เพราะได้ทำผิดกฎและข้อบังคับร้ายแรง โดยทางบริษัทพร้อมให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง และสนับสนุนการทำงานของทางตำรวจ เพื่อประโยชน์ในการสืบสวนข้อเท็จจริงต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับแกร็บคาร์ รับข่มขืนลูกค้าสาว วิงวอนอย่าเอาผิด ลั่นไม่รู้จะรับผิดชอบยังไง อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2562 เวลา 18:28:47 37,395 อ่าน
TOP