x close

แม่ค้าเจอ จนท. ด่าไม่ได้บังคับให้ใช้บริการ หลังแจ้งร้องเรียน - ไปรษณีย์ แจงโดนแอบอ้าง

          แม่ค้าอึ้ง เผยแชตถูกเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ ทักมาด่า บอกไม่ได้บังคับให้มาใช้บริการ หลังแจ้งเรื่องร้องเรียนส่งของล่าช้า ด้าน ไปรษณีย์ไทย แจงไม่เป็นความจริง โดนแอบอ้าง 

          วันที่ 22 กันยายน 2562 เฟซบุ๊ก แอนแอน แบงแบง ได้มีการโพสต์ข้อความจากแชตที่มีชายคนหนึ่งอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ทักมาหาเธอ หลังเธอร้องเรียนเรื่องการขนส่งล่าช้า โดยบอกว่า ไปรษณีย์ไม่ได้บังคับให้คุณมาใช้บริการแต่ประการใด คุณมาใช้ด้วยความสมัครใจเอง ฉะนั้นต้องยอมรับการบริการเช่นนี้ของไปรษณีย์ให้จงได้ หากไม่พอใจก็ไม่ต้องมาใช้บริการ การที่ท่านมาใช้บริการก็เหมือนมาเพิ่มภาระงานให้เรา

          โดยเจ้าของโพสต์เล่าว่า ได้ส่งของแบบลงทะเบียน ผ่านบริการไปรษณีย์ไทยให้กับลูกค้า แต่ของที่ส่งเป็นเวลาเกือบ 3 สัปดาห์แล้ว ลูกค้ายังไม่ได้ของ เธอจึงได้เข้าไปคอมเมนต์ในเพจของไปรษณีย์ไทย และได้มีการกรอกใบสอบสวนส่งไปไปรษณีย์ต้นทาง ต้นทางบอกว่าอยู่ราชบุรี ตอนนี้ทำใบสอบสวน ไม่รู้ว่าของยังอยู่หรือหาย เธอในฐานะผู้ใช้บริการ จึงได้สอบถามและเรียกร้องตามหาสินค้าให้ลูกค้า อย่างขนส่งอื่นลูกค้ายังไม่ได้ของ 4 วัน ไปแจ้งทางศูนย์เขาตามของให้ ไม่ใช่จะมางอแงแบบนี้ ไม่พอใจไม่ต้องมาใช้บริการ ไปใช้ที่อื่น

          ทั้งนี้ ทางบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ด้วย และขอเรียนว่าข้อความดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริง ซึ่งมีการแอบอ้างใช้ชื่อและตำแหน่ง ซึ่งทางผู้ถูกแอบอ้างได้นำข้อมูลบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไปแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าเจอ จนท. ด่าไม่ได้บังคับให้ใช้บริการ หลังแจ้งร้องเรียน - ไปรษณีย์ แจงโดนแอบอ้าง อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2562 เวลา 22:57:26 22,689 อ่าน
TOP