x close

แม่วางใจ 4 สาวช่วยดูลูกน้อย กลับรุมทุบเด็กจนตาย ยัวะไม่เลิกร้องไห้

 

             แม่วางใจกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ฝากช่วยดูลูกวัยขวบกว่าตอนไม่อยู่ กลับพากันรุมทุบตีรุนแรง จนเด็กเสียชีวิต

ทำร้ายเด็ก

             เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานสลด เหตุเกิดขึ้นที่เซมเปอร์นา ในเขตซาบาห์ ประเทศมาเลเซีย หญิงวัย 23 ปี ฝากลูกน้อยวัย 1 ขวบ 8 เดือน ไว้กับกลุ่มวัยสาว 4 คน อายุตั้งแต่ 16-19 ปี ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมบ้านเดียวกัน โดยขอให้ช่วยดูแลตอนที่เธอไม่อยู่ต้องไปทำธุระ

             เหตุเกิดขึ้นในวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา เมื่อแม่เด็กกลับมา สังเกตเห็นว่าลูกน้อยดูอ่อนแรงและตัวซีด มีอาการคล้ายถูกทำร้าย นอกจากนี้ยังพบบาดแผลตามร่างกายหลายจุด จึงพาไปส่งโรงพยาบาล ก่อนแพทย์จะตรวจเช็กแล้วพบว่าอาการค่อนข้างวิกฤต จากนั้นในช่วงเย็นเด็กก็เสียชีวิตจากไปในที่สุด

             ภายหลังจากมีการสอบสวน พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า กลุ่มวัยรุ่นที่รับดูแลเด็กทำร้ายเด็ก ภายหลังจากที่เด็กร้องไห้ไม่หยุดทั้งตบ ตี เตะ โยนร่างเด็กลงกับเสื่อ แถมมีรายหนึ่งใช้เท้าเหยียบหลังเด็กด้วย ภายหลังจากทางตำรวจตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมีการเสพยาเสพติดระหว่างที่ก่อเหตุด้วย 

             ทั้งนี้ ทางตำรวจจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนกลุ่มวัยรุ่นจะถูกตั้งข้อหากระทำการให้ทารกถึงแก่ชีวิต หากการสอบสวนเสร็จสิ้น
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วางใจ 4 สาวช่วยดูลูกน้อย กลับรุมทุบเด็กจนตาย ยัวะไม่เลิกร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2562 เวลา 10:13:40 20,223 อ่าน
TOP