x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ครูอ้อม แฉอาหารกลางวันเด็ก ยังผวา 1 เดือนผ่านไป ยังจับตัวคนปาเลือดไม่ได้

| 6,594 อ่าน

 

          ครูอ้อม เผยตำรวจยังจับตัวคนปาเลือดไม่ได้ แต่ไม่คิดย้ายไปไหน เพราะเป็นห่วงเด็กนักเรียน ด้านผู้ปกครองเด็กผลัดเวรกันมาดูแลตอนกลางคืน 

 

          จากกรณีที่ ครูอ้อม น.ส.อ้อมอารีย์ แข็งฤทธิ์ ครูชั้นอนุบาลของโรงเรียนวัดวงเดือน จ.ชัยนาท ออกมาแฉกรณีอาหารกลางวันของเด็กนักเรียนที่ไม่มีคุณภาพ ไม่มีเนื้อสัตว์ จนถูกถุงเลือดหมูปาใส่ห้องพักครู และหลังจากที่เป็นประเด็น ครูอ้อมได้ถูกสั่งย้ายในเวลาต่อมา ก่อนที่พลังโซเชียลจะช่วยให้ครูอ้อมได้กลับมาสอนหนังสืออีกครั้ง 


          คืบหน้า วันที่ 24 กันยายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ครูอ้อม บอกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องจนปัจจุบันเป็นเวลากว่า 1 เดือน แต่ทุกวันนี้ยังต้องอยู่ในความหวาดกลัว ต้องตรวจเช็กกลอนประตูหน้าต่างอยู่หลายรอบเพราะผวา กลัวว่าคนร้ายที่ลอยนวลอยู่จะย้อนกลับมาทำร้าย จึงอยากให้ตำรวจจับกุมตัวให้ได้ แต่ถึงแม้จะต้องอยู่ด้วยความกลัว ก็ยังไม่คิดที่จะย้ายไปที่อื่น เพราะเป็นห่วงเด็ก ๆ ทางผู้ปกครองของเด็กก็ผลัดเวรกันแวะเวียนมาอยู่ด้วยตลอดในช่วงกลางคืน 


  
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานต่าง ๆ ใกล้จะออกแล้ว คาดว่าไม่น่าจะเกินต้นเดือนตุลาคม 2562 จะทราบตัวคนร้าย แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถตั้งข้อกล่าวหาหรือออกหมายจับได้ เพราะต้องรอหลักฐานก่อน

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูอ้อม แฉอาหารกลางวันเด็ก ยังผวา 1 เดือนผ่านไป ยังจับตัวคนปาเลือดไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2562 เวลา 00:25 6,594 อ่าน
TOP