x close

คนเช่าบ้านต่อ เหม ภูมิภาฑิต เผยดาราหนุ่ม คืนกุญแจบ้านก่อนจาก คาดอาจเครียดเรื่องหนี้


        คนเช่าบ้านต่อจาก เหม ภูมิภาฑิต เผยดาราหนุ่มมาวางกุญแจคืนเมื่อ 2-3 วัน ก่อนเกิดเหตุเศร้า ด้าน จอร์จ ฐปนัท เผยพอรู้เพื่อนมีปัญหาเรื่องเงิน

เหม ภูมิภาฑิต เสียชีวิต
          จากข่าวช็อกวงการบันเทิง สำหรับการเสียชีวิตของ เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส หลังนักแสดงหนุ่ม ผูกคอตายภายในคอนโด ส่วนสาเหตุที่ เหม ตัดสินใจจบชีวิตตนเองนั้น คาดว่ามาจากภาวะโรคซึมเศร้าและปัญหาเรื่องการเงิน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ที่วัดลาดปลาเค้า มีครอบครัวและเพื่อนร่วมวงการบันเทิงของ เหม เดินทางมารดน้ำศพเป็นจำนวนมาก โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

          กีฟ ดราภดา ดาราสาว เพื่อนของเหม เล่าว่า รู้จักกับเหมตั้งแต่ร่วมงานกันเมื่อปี 2555 ก่อนจะสนิทกันมานับแต่นั้น เคยอยู่ในช่วงที่ เหม อกหัก และมีอาการดิ่ง ส่วนเวลาอื่น ๆ เหม ก็เป็นคนที่อารมณ์ดี ร่าเริง ส่วนข้อความที่ เหม ส่งสัญญาณเหมือนจะคิดสั้น ตนมาเห็นหลังจากที่เป็นข่าว เช่นเดียวกับเรื่องที่ เหม ค้ำประกันให้เพื่อน

เหม ภูมิภาฑิต เสียชีวิต
          ด้านผู้จัดการส่วนตัวของเหม คาดว่ามาจากอาการซึมเศร้า เหมคงมีปัญหาหลาย ๆ อย่างปนกัน แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องงานแน่นอน เพราะทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีมาก ส่วนข้อความที่เหมบอกว่า ใกล้ถึงวันแห่งอิสรภาพ ตนมองว่า เกี่ยวกับเรื่องงาน ที่ทำงานโปรเจกต์หนึ่งใกล้จะเสร็จ ส่วนเรื่องหนี้สินต่าง ๆ ไม่ทราบจริง ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น เท่าที่ทราบคือกรณีบ้านเช่าเท่านั้น

          นายฐปนัท สัตยานุรักษ์ หรือ จอร์จ เปิดเผยว่า รู้จักกับเหมกว่า 10 ปี เจอกันทีไร เหม ก็เป็นคนร่าเริง ตลก แต่เหมไม่เคยได้เล่าอะไรให้ฟัง ส่วนที่เจ้าตัวป่วยโรคซึมเศร้า ตนเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน สำหรับปัญหาเรื่องเงินนั้นก็พอทราบมาบ้าง ซึ่งอาจจะส่งผลให้ เหม เครียด แต่ก็คาดไม่ถึงว่าเพื่อนจะตัดสินใจแบบนี้ เห็นสภาพพ่อแม่ของเหมวันนี้ตนก็รู้สึกสงสาร ตนพยายามให้กำลังใจ สิ่งไหนที่พอช่วยได้จะช่วย

เหม ภูมิภาฑิต เสียชีวิต
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          นายดิน (นามสมมติ) ผู้ที่ย้ายมาอยู่บ้านเช่าที่เหมเคยเช่าอยู่ ยอมรับว่า ทราบว่า เหม เคยเช่าบ้านหลังนี้อยู่ และมีคดีความกับเจ้าของบ้าน โดยตนเองรู้สึกผิดสังเกตเมื่อ 2-3 วันก่อน เห็นกุญแจบ้านวางอยู่ที่พื้นหน้าบ้าน 1 ดอก แต่ไม่ใช่กุญแจที่อยู่ในพวงกุญแจของตน ซึ่งก็ยังสงสัยว่ากุญแจมาจากไหน คาดเดา เหม เอากุญมาโยนทิ้งไว้หรือไม่ หรือคืนให้บ้านนี้ก่อนที่จะเสียชีวิต



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนเช่าบ้านต่อ เหม ภูมิภาฑิต เผยดาราหนุ่ม คืนกุญแจบ้านก่อนจาก คาดอาจเครียดเรื่องหนี้ อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2562 เวลา 10:33:19 34,996 อ่าน
TOP