x close

ย้อนคลิป โอ๊ค พานทองแท้ ให้สัมภาษณ์สื่อคดีกรุงไทย สงสัยบุคลิกเปลี่ยนหรือเปล่า

          ชาวเน็ตสงสัย หลังฟังคำสัมภาษณ์ โอ๊ค พานทองแท้ คดีกรุงไทย พร้อมแปลกใจเหตุใดถึงมีอาการแปลกไป ต่างจากอดีต

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร
ภาพจาก NEW18

          จากกรณีพนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายคนโตของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในความผิดฐานร่วมกันฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน ตามพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ. 2542 และพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ. 2558 จากกรณีรับโอนเงินเป็นเช็กจำนวน 10 ล้านบาท จากนายรัชฎา กฤษดาธานนท์ เข้าบัญชี ซึ่งมีการกล่าวหาว่าเงินนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการกระทำทุจริตจากการปล่อยกู้สินเชื่อระหว่างธนาคารกรุงไทย กับเอกชนกลุ่มกฤษดามหานคร

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร
ภาพจาก NEW18

          โดยเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2562 นายพานทองแท้ ได้เดินทางมาศาลเพื่อเบิกความนัดไต่สวนพยานฝ่ายจำเลย พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า วันนี้ตนไม่ได้เครียดมากนัก แต่ตื่นเต้นเป็นพิเศษ โดยศาลท่านได้สังเกตเห็นอาการตื่นเต้นของตนเอง เนื่องจากเป็นการเข้าไต่สวนเป็นครั้งแรก บรรยากาศในห้องพิจารณาไม่เครียด ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรกังวล เพราะตนพูดความจริง ตอบชัดเจนทุกข้อซักถาม แต่ก็ไม่ทราบว่าจะชัดพอไหม

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร
ภาพจาก NEW18

          ส่วนเรื่องคำตัดสินนั้น คิดว่ายังมีความคาดหวัง เพราะเชื่อว่าสิ่งที่พูดไปกับศาลวันนี้จะทำให้ผลการตัดสินไปในทางที่ดี หลังเสร็จจากขึ้นศาลวันนี้ตนจะไปทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล เตรียมความพร้อมในการมาฟังคำตัดสินอีกครั้งในวันที่ 25 พฤศจิกายน นี้ พร้อมยืนยันว่าจะเดินทางมาฟังคำตัดสินด้วยตนเอง

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า ขณะที่นายพานทองแท้กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่ออยู่ที่บริเวณหน้าศาลนั้น เจ้าตัวมีอาการแปลกไป มีการคิดและการตอบสนองระหว่างการสัมภาษณ์ช้า จนผู้ที่เห็นคลิปการให้สัมภาษณ์จำนวนมากมองว่า นายพานทองแท้มีอาการผิดปกติทางร่างกาย หรือมีอาการป่วยหรือไม่ หรือที่นายพานทองแท้แสดงอาการดังกล่าวเป็นเพราะมีความตื่นเต้นมาก เนื่องจากไม่ค่อยคุ้นเคยกับการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน         
          






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนคลิป โอ๊ค พานทองแท้ ให้สัมภาษณ์สื่อคดีกรุงไทย สงสัยบุคลิกเปลี่ยนหรือเปล่า อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 16:56:10 286,753 อ่าน
TOP