x close

ดับแล้ว ไฟผลาญรถบรรทุกน้ำมัน ทะเลเพลิงท่วมทั้งคัน คนขับบังคับพวงมาลัยไม่ได้

          อุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันเสียหลัก พลิกตะแคง เกิดเพลิงไหม้ลุกท่วมตัวรถที่ จ.พระนครศรีอยุธยา คนขับเผย บังคับพวงมาลัยไม่ได้ จนเป็นที่มาของอุบัติเหตุ


          วันที่ 27 กันยายน 2562 เฟซบุ๊ก ศูนย์วิทยุมูลนิธิพุทไธสวรรย์ สำนักงานใหญ่:พระนครศรีอยุธยา รายงานอุบัติเหตุ รถพ่วงบรรทุกน้ำมัน เสียหลักพลิกตะแคง เป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้ลุกท่วมทั้งคัน บริเวณถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร หลักกิโลเมตรที่ 76 ต.สนับทึบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้อย ร่วมกับตำรวจทางหลวงพระนครศรีอยุธยา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ได้ระดมกำลังเข้าควบคุมสถานการณ์อย่างเต็มที่นานกว่า 1 ชั่วโมง จนสามารถดับไฟได้สำเร็จ


          ขณะที่ สำนักข่าวไทย รายงานเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนสาเหตุและความเสียหายที่เกิดขึ้นยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

          จากการสอบถาม นายวิโรจน์ แก้วเกตุ อายุ 47 ปี คนขับรถพ่วง ให้การว่า ตนกำลังขับรถบรรทุกนำเอทานอล ไปส่งที่โรงกลั่นน้ำมันในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าว พวงมาลัยขับรถก็มีอาการผิดปกติ ไม่สามารถหมุนบังคับล้อได้ ทำให้รถเสียการทรงตัวจนพลิกตะแคงลง ตนจึงรีบหนีออกจากตัวรถ ก่อนเกิดไฟลุกไหม้ตามมาดังกล่าว


ไฟไหม้รถบรรทุกน้ำมัน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก ศูนย์วิทยุมูลนิธิพุทไธสวรรย์ สำนักงานใหญ่:พระนครศรีอยุธยา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับแล้ว ไฟผลาญรถบรรทุกน้ำมัน ทะเลเพลิงท่วมทั้งคัน คนขับบังคับพวงมาลัยไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2562 เวลา 14:59:26 11,927 อ่าน
TOP