x close

เพื่อนที่ให้ เหม ภูมิภาฑิต ค้ำประกัน โผล่ขอขมาศพ น้องห่วงแม่เศร้าหนัก กินนอนไม่ได้


         พ่อเผยเพื่อนคนที่ให้ เหม ภูมิภาฑิต ค้ำประกัน มาร่วมงานศพแล้ว ไม่ติดใจเพราะลูกคิดสั้นจากอาการโรคซึมเศร้า ด้านน้องห่วงแม่ เศร้าหนักกินไม่ได้ นอนไม่หลับ

เหม ภูมิภาฑิต
         จากข่าวช็อกวงการบันเทิง สำหรับการเสียชีวิตของ เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส หลังนักแสดงหนุ่มผูกคอตายภายในคอนโด ส่วนสาเหตุที่เหมตัดสินใจจบชีวิตตัวเองนั้น คาดว่ามาจากภาวะโรคซึมเศร้าและปัญหาเรื่องการเงิน

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ที่ศาลา 12 วัดลาดปลาเค้า เขตลาดพร้าว มีพิธีสวดอภิธรรมศพคืนที่ 2 ของ เหม ภูมิภาฑิต โดยมีเพื่อนในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก ขณะที่แฟนสาวของเหม ก็เดินทางมาเคารพศพตั้งแต่ช่วงเย็น ซึ่งวันนี้สีหน้าก็ยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีน้ำตาไหลออกมาเป็นระยะ โดยยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ บอกสั้น ๆ ว่า ยังทำใจไม่ได้

เหม ภูมิภาฑิต
         ขณะที่นายเดชา บิดา นางเอื้อมพร มารดา และ น.ส.ณัฐนพิน หรือ เมย์ นิตยารส น้องสาวของเหม ก็ยังอยู่ในความโศกเศร้าเช่นเดียวกัน จากการสอบถามกรณีโพสต์เฟซบุ๊กถึงเพื่อนคนหนึ่งที่อาจเป็นต้นเหตุเรื่องเงินค้ำประกันจนทำให้คิดสั้น นายเดชา บอกสั้น ๆ ว่า เพื่อนคนนั้นเพิ่งมาร่วมงานศพ และตนไม่ได้ติดใจเอาความแล้ว เพราะคิดว่าลูกน่าจะคิดสั้นเพราะอาการของโรคซึมเศร้ามากกว่า

        น.ส.ณัฐนพิน นิตยารส น้องสาว เผยว่า สภาพจิตใจพ่อและแม่ยังคงแย่ โดยแม่ยังกินไม่ได้ นอนไม่หลับ มีอาการหัวใจเต้นแรง ส่วนเรื่องความเชื่อนั้น หลังเสียชีวิตพี่ชายยังไม่ได้เข้าฝันใคร อาจเพราะยังไม่มีใครหลับลง ขณะที่สาเหตุที่ทำให้พี่ชายคิดสั้น ครอบครัวไม่ได้ติดใจ และไม่คิดจะไปสืบด้วย จากนี้จะดูแลพ่อและแม่ให้ดีที่สุด

เหม ภูมิภาฑิต
        ทั้งนี้ พิธีสวดอภิธรรม เหม ภูมิภาฑิต จะมีขึ้นในวันที่ 28 กันยายน เป็นคืนสุดท้าย และจะทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 29 กันยายน เวลา 17.00 น. จากนั้นทางครอบครัวจะนำอัฐิไปลอยอังคารที่บ้านเกิด จ.มหาสารคาม

เหม ภูมิภาฑิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนที่ให้ เหม ภูมิภาฑิต ค้ำประกัน โผล่ขอขมาศพ น้องห่วงแม่เศร้าหนัก กินนอนไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 11:18:52 287,979 อ่าน
TOP