x close

เจ้าของภาพ พระอุลตร้าแมน มอบเครื่องช่วยหายใจกับ รพ. ให้ นศ. คนวาด เป็นผู้บริจาค

            คืบหนุ่มประมูลภาพ พระอุลตร้าแมน นำเงินซื้อเครื่องช่วยหายใจ และมอบเงินที่เหลือให้ รพ.ด่านขุนทด ใส่ชื่อ นศ.  เจ้าของผลงาน และพ่อแม่ เป็นผู้บริจาค

            พระอุลตร้าแมน

           กลายเป็นเรื่องดราม่าอยู่ช่วงหนึ่ง สำหรับภาพวาดผลงานศิลปะ พระพุทธรูปอุลตร้าแมน ผลงานภาพวาดของนักศึกษาหญิงชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ซึ่งจัดแสดงที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา โดยภาพทั้งหมดนั้นถูกผู้ที่สนใจซื้อไป ซึ่งหลังเกิดประเด็นร้อน เจ้าของภาพรายหนึ่งได้ออกมายืนยันว่า จะไม่ทำลายภาพ แต่จะนำภาพมาประมูลและจะนำเงินซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์แทนนั้น

           อ่านข่าว : ไม่ส่งคืน หนุ่มซื้อภาพพระอุลตร้าแมน เผยราคาพุ่ง 4.6 แสน เตรียมบริจาค รพ.

            ล่าสุด วันที่ 29 กันยายน 2562 เฟซบุ๊ก ปกรณ์ พรชีวางกูร ได้เผยภาพขณะที่ตนเองพร้อมน้องนักศึกษาคนวาดรูปพระอุลตร้าแมน ได้นำเงินซึ่งได้รับจากการประมูลภาพ นำไปซื้อเครื่องช่วยหายใจ 2 เครื่อง ราคา 7 แสนบาท พร้อมมอบเงินส่วนที่เหลืออีก 1.3 แสนบาท บริจาคให้กับโรงพยาบาลด่านขุนทด จ.นครราชสีมา นอกจากนี้ยังนำไปซื้อตุ๊กตา และขนม ของกิน แจกเด็ก ๆ ในโรงพยาบาลอีกด้วย

พระอุลตร้าแมน

            ทั้งนี้ การบริจาคทั้งหมด เจ้าของภาพซึ่งทำการประมูลในครั้งนี้ ได้ใส่ชื่อของนักศึกษาเจ้าของงาน และพ่อแม่ของน้อง รวมทั้งหมด 3 คน ตามที่ให้สัญญาไว้

พระอุลตร้าแมน

พระอุลตร้าแมน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของภาพ พระอุลตร้าแมน มอบเครื่องช่วยหายใจกับ รพ. ให้ นศ. คนวาด เป็นผู้บริจาค อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2562 เวลา 22:55:06 14,243 อ่าน
TOP