x close

เปิดคลิปนาทีกองถ่าย ดาวคนละดวง ฉากบู๊ผิดคิว จี๊ปเบรกแตก สตั๊นต์แมนเจ็บสนั่น !

          ระทึกกลางกองถ่าย รถจี๊ปเบรกแตกขณะถ่ายฉากไล่ล่าละคร ดาวคนละดวง พุ่งชนสตั๊นต์ คนในกองถ่ายบาดเจ็บ


          เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Stringer online ข่าวภูมิภาค ได้โพสต์เหตุอุบัติเหตุรถจี๊ปที่ใช้ถ่ายทำละครฉากไล่ล่าเกิดเบรกแตก ชนสตั๊นต์แมนที่เข้าฉาก และพนักงานในกองถ่ายละครในโครงการคันทรี การ์เด้น ถนนเลียบคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบประสานทีมกู้ภัย อบต.คลองสาม รถกู้ชีพบัวเพชร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าช่วยเหลือ

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณถนนในโครงการ พบเจ้าหน้าที่กู้ภัย และคนในกองถ่าย พร้อมด้วยดารานักแสดงที่มาเข้าฉากถ่ายละคร กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ และลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 คน เป็นผู้ชาย 3 คน และผู้หญิง 1 คน นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ในที่เกิดเหตุพบรถจี๊ปไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนอยู่กับรถตู้หมายเลขทะเบียน ฮม 1021 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายทั้ง 2 คัน


          จากการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะที่กำลังถ่ายทำละครเรื่องดาวคนละดวง ฉากรถจักรยานยนต์วิบาก 2 คัน กำลังขี่ไล่ล่ารถจี๊ปอยู่นั้น รถจี๊ปได้เกิดเบรกแตกทำให้รถเสียหลักไปเฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์วิบากที่ขี่ประกบอยู่ด้านข้าง แล้วไปชนกับคนงานในกองถ่าย และชนรถตู้ที่จอดอยู่จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

          ทั้งนี้ จากภาพที่ปรากฏในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะรถจักรยานยนต์ 2 คันได้ทำการขี่ประกบรถจี๊ป ก่อนจะแซงขึ้นมาและกลับรถดักหน้าตามฉากที่กำหนดเอาไว้ แต่กลับถูกรถจี๊ปเสียหลักพุ่งชนอย่างแรงจนล้อหน้าบิดงอ ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์ก็ได้รับบาดเจ็บ นอนดิ้นด้วยความเจ็บปวดอยู่บนพื้น



ข้อมูลจาก
Stringer online ข่าวภูมิภาค


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปนาทีกองถ่าย ดาวคนละดวง ฉากบู๊ผิดคิว จี๊ปเบรกแตก สตั๊นต์แมนเจ็บสนั่น ! อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2562 เวลา 11:58:58 22,984 อ่าน
TOP