x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

เจ้าของโรงแรม สงสาร เจ้าสาวถูกเสี่ยกำมะลอหลอกแต่งงาน ยอมให้ผ่อนจ่ายได้

| 53,503 อ่าน

                                                               ภาพจาก สปริงนิวส์ 


          เจ้าของโรงแรมเทพนคร เผยหลังจบงานแต่งงาน วางบิล 4.2 แสน แต่เจ้าบ่าวบ่ายเบี่ยงก่อนชิ่งหาย สุดสงสาร เจ้าสาวถูกหลอกแต่งงาน ยอมให้ผ่อนชำระเงินค่าจัดงาน

  

          จากกรณีที่ น.ส.ดา ชาวบุรีรัมย์ เข้าปรึกษาคดีกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ หลังถูก นายเท็น (นามสมมุติ) อ้างว่าเป็นนักธุรกิจรวยหมื่นล้าน รู้จักแค่เพียง 1 วัน หลอกให้แต่งงาน-จดทะเบียนสมรส จัดงานที่โรงแรมหรู โดยจ้างออร์แกไนซ์ มีค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการจัดงานกว่า 3 ล้านบาท ก่อนที่เจ้าบ่าวจะเบี้ยวไม่จ่ายเงิน 

 

อ่านข่าว : สาวร้องไห้ โดนหลอกจัดงานแต่ง เผยทำไมยอมแต่งทั้งที่รู้จักกันวันเดียว ไม่ใช่เพราะเงิน !
 

          คืบหน้าวันที่ 2 ตุลาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายวสันต์ เทพนคร ประธานกรรมการโรงแรมเทพนคร สถานที่จัดงานแต่งงาน เปิดเผยว่า หลังจากงานแต่งงานเสร็จสิ้น ทางโรงแรมได้วางบิลค่าใช้จ่าย ค่าเช่าอาคาร ค่าอาหาร และอื่น ๆ รวมเป็นเงิน 420,000 บาท แต่ทางเจ้าบ่าวบ่ายเบี่ยง ก่อนจะปิดโทรศัพท์หนี ทางโรงแรมจึงได้ติดต่อไปยังครอบครัวเจ้าสาวแทน ต่อมาเจ้าสาวได้มาที่โรงแรม ยอมรับทุกอย่าง แต่ไม่มีเงินมาชำระ เนื่องจากมีหนี้เกี่ยวกับการจัดงานอีกกว่า 3.5 ล้านบาท 
 

         นายวสันต์ กล่าวต่อว่า ทางโรงแรมเห็นใจเจ้าสาว จึงให้ผ่อนชำระไปก่อน อย่างไรก็ตามในงานแต่งก็มีข้อผิดสังเกตหลายอย่าง ทั้งที่ฝ่ายเจ้าบ่าวอ้างว่า เป็นเจ้าของธุรกิจเช่าเหมาลำเครื่องบิน มีทรัพย์สินนับหมื่นล้าน แต่สินสอดที่เอามามอบให้เป็นเช็ค ไม่ใช่เงินสด ก็รู้สึกสงสารฝ่ายหญิงที่ต้องมาแบกรับภาระทั้งที่ไม่ได้มีฐานะมากนัก และทราบว่าบริษัทออร์แกไนซ์ฟ้องร้องแล้ว 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของโรงแรม สงสาร เจ้าสาวถูกเสี่ยกำมะลอหลอกแต่งงาน ยอมให้ผ่อนจ่ายได้ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2562 เวลา 13:49 53,503 อ่าน
TOP