x close

เหลือเชื่อ ! ยายวัย 82 ตายแล้วฟื้น สลบ 7 วันไปท่องสวรรค์ ก่อนฟื้นเดินคล่องปรื๋อ

          พบเหตุการณ์ประหลาด ยายวัย 82 ตายแล้วฟื้น หลังสลบไป 7 วัน บอกถูกพาไปสวรรค์ เจอหลวงพ่อโหร เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ย้อย มาตามกลับ ก่อนถูกถามชื่อแต่นามสกุลไม่ตรง จึงได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง แถมร่างกายแข็งแรงกว่าเดิม
 

คุณยาย
ภาพจาก เช้าชวนคุย

          วันที่ 7 ตุลาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เกิดเหตุการณ์น่าเหลือเชื่อที่บ้านหนองน้ำขุ่น ต.หนองบัว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ เกี่ยวกับคุณยายวัย 82 ปี ที่ตายแล้วฟื้น แถมยังมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงกว่าเดิม สามารถเดินเหินได้สะดวกคล่องแคล่ว

          สอบถามลูกชาย เล่าว่า เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แม่ไปเก็บผักในสวนเพื่อนำไปขายที่ตลาดตามปกติ แต่หลังจากเก็บผักเสร็จแม่เกิดเป็นลมหมดสติ จึงนำส่งโรงพยาบาลซึ่งตอนที่รักษาตัวอยู่ไม่รู้สึกตัว แพทย์ได้ใส่เครื่องช่วยหายใจ นอนรักษาอยู่ 1 สัปดาห์ ไม่มีอาการตอบสนอง แต่แพทย์ยังไม่ถอดเครื่องช่วยหายใจ พอครบวันที่ 7 จู่ ๆ แม่ก็ฟื้นขึ้นมา สร้างความประหลาดใจให้กับแพทย์และญาติอย่างมาก

คุณยาย
ภาพจาก เช้าชวนคุย

          โดยเรื่องที่เกิดขึ้นกับแม่ถือว่าเป็นปาฏิหาริย์ แม้จะหาคำตอบไม่ได้แต่ก็ดีใจที่แม่ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ซึ่งหลังจากออกจากโรงพยาบาลก็ไม่มีท่าทีเหมือนกับคนป่วย แถมยังดูแข็งแรงกว่าเดิมอีกด้วย

          ด้านยายเลื่อน เล่าว่า ช่วงที่หมดสติมีคนพาไปที่ไหนสักแห่ง เป็นสถานที่สวยงามราวกับบนสวรรค์ มีพระ เทวดา นางรำมากมาย อีกทั้งเจอสิ่งของต่าง ๆ ที่ตนเคยทำบุญให้พระสงฆ์ และเห็นภาพหลวงพ่อโหร หรือพระครูสุกิจโกศล (โหน เขมวีโร) เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ย้อย มาตามให้ตนกลับบ้าน โดยมาตามอยู่ 3 ครั้ง และครั้งที่ 3 หลวงพ่อมาตามและทำเสียงแข็งโมโห ตนจึงบอกว่าให้หลวงพ่อกลับไปก่อน เดี๋ยวจะตามไปทีหลัง 

          ต่อมาก็มีคนถามว่าชื่อ ยายเลื่อน ฉุนเชื้อ หรือไม่ ตนจึงบอกกลับไปว่าตนชื่อ เลื่อน นามสกุล ส่งศรี จากนั้นก็ฟื้นขึ้นมา ทั้งนี้ตนเชื่อว่าเพราะบุญกุศลที่ตนได้ทำไว้ และเป็นเพราะบารมีหลวงพ่อโหรด้วย ที่ทำให้ตนรอดพ้นจากความตายครั้งนี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหลือเชื่อ ! ยายวัย 82 ตายแล้วฟื้น สลบ 7 วันไปท่องสวรรค์ ก่อนฟื้นเดินคล่องปรื๋อ โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2562 เวลา 12:10:40 22,546 อ่าน
TOP