x close

เสี่ยท็อป ฉายาเสี่ยกำมะลอ เปิดใจครั้งแรก เผยที่มาเงินกองเป็นตั้ง ๆ อัดอั้นต้องขอพูด !

           เสี่ยท็อป เสี่ยกำมะลอ ยันภาพถ่ายกับเงินกองเป็นตั้ง เป็นการถ่ายรูปลงเฟซบุ๊ก ไอจี แต่ไม่เคยเปิดเป็นสาธารณะ เอามาได้อย่างไร พร้อมบอกสื่อ สื่อกำลังทำให้ชาติเสียหาย ตนมีสิ่งสำคัญที่ต้องทำอีกเยอะ

เสี่ยท็อป หลอกสาวแต่งงาน

           จากกรณีที่เป็นข่าวฮือฮา น้องดา สาวบุรีรัมย์ ได้ถูกเสี่ยท็อปหลอกแต่งงาน หลังจากคบหากันไม่นาน ก่อนที่เสี่ยท็อปจะจากไปพร้อมทิ้งหนี้เอาไว้หลายล้าน ซึ่งต่อมาได้มีคนออกมาแฉเสี่ยท็อปกันอย่างต่อเนื่องเป็นจำนวนมาก  (อ่านเพิ่มเติม : แม่เสี่ยกำมะลอ เผยลูกรับไม่ได้ ปมเจ้าสาวออกรอบรับงาน ล่าสุดเผ่นไปฮ่องกงแล้ว)

เสี่ยท็อป หลอกสาวแต่งงาน

           ล่าสุด 7 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว สามารถติดต่อเสี่ยท็อปได้เป็นครั้งแรก และได้เผยข้อความผ่านแชต ซึ่งก่อนหน้านี้ นายเหล็ก คนที่เคยถูกเสี่ยท็อปจ้างให้แต่งเพลงในงานแต่งงาน ได้ออกมาแฉเสี่ยท็อป ว่า เสี่ยท็อปเคยโม้ว่าเคยคบคนในวงการบันเทิง ทั้งแคทรียา อิงลิช, เทย่า โรเจอร์ส, ไฮโซม่านฟ้า (อ่านเพิ่มเติม : ดา โดนหลอกแต่งงาน รับตอนนั้นคิดว่าเจอรักแท้ ไม่สนใจเงิน แม้เสี่ยโชว์ 800 ล้านดอลลาร์) ซึ่งเสี่ยท็อปพูดถึงกรณีนี้ว่า ตนไม่เคยพูดว่า แคทรียา อิงลิช เป็นแฟนเก่าของตน ตนเคยพูดหรือพิมพ์ข้อความไว้ไหม คำพูดนี้เป็นแค่ข้อความกล่าวอ้างของคนคนหนึ่งที่โยงให้ตนเสียหาย หรือสมมุติต่อให้มันเป็นเรื่องจริง ตนก็ไม่พูด

เสี่ยท็อป หลอกสาวแต่งงาน

           ส่วนเรื่องภาพเงินเยอะ ๆ นั้น เสี่ยท็อป บอกว่า ตนไม่เคยเอาไปโชว์ที่ไหน มันแค่เป็นการเซลฟี่เล่น ๆ ในแอปพลิเคชันส่วนตัว ในเฟซบุ๊ก ในอินสตาแกรม ก็ไม่เคยเปิดสาธารณะ คนเราจะโชว์ความสุขของตัวเอง มันก็ไม่แปลกใช่ไหม และต้องไปถามคนที่เอาภาพออกมา ว่าเอาภาพออกมาได้อย่างไร แฮกข้อมูลในโทรศัพท์ เฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรม และต้องฝากเอาไปคิดด้วยว่าเรื่องนี้มีการวางแผนหรือไม่

เสี่ยท็อป หลอกสาวแต่งงาน

           ก่อนหน้านี้ ทางการจีน ได้มีการสั่งให้สอบกรณีที่เสี่ยท็อป อ้างว่าเป็นที่ปรึกษาของรัฐบาลไทย เดินทางไปยังพื้นที่หวงห้ามของรัฐวิสาหกิจขนาดใหญ่ของจีน โดยรัฐวิสาหกิจดังกล่าวได้ต้อนรับเสี่ยท็อปและคณะ ที่อ้างว่าเดินทางมาเพื่อดูงาน (อ่านเพิ่มเติม : รัฐบาลจีนสั่งสอบด่วน หลังเสี่ยกำมะลอโผล่ที่หวงห้าม อ้างเป็นที่ปรึกษารัฐบาลไทย)

           ทั้งนี้ เสี่ยท็อป ได้ตอบกลับในเรื่องนี้ว่า เรื่องเริ่มต้นนั้นมันเป็นเรื่องไร้สาระมาก ๆ ตนมีภารกิจสำคัญมากกว่านั้น ไม่มีเวลาให้กับเรื่องไร้สาระ แต่ที่ยอมพูดเพราะสื่อกำลังทำให้ชาติเสียหาย ตนต้องออกมาเคลียร์ และนี่ไม่ใช่การแก้ตัว


เสี่ยท็อป หลอกสาวแต่งงาน

           อย่างไรก็ตาม เสี่ยท็อป ยืนยันว่า เรื่องนี้มีคนทำเป็นขบวนการ ทั้งคนที่ผสมโรง คนที่สวมรอย จะไม่แถลงข่าวใด ๆ แต่ถ้าคนมีวิจารณญาณ วิเคราะห์กันดี ๆ ก็จะเห็นเอง แต่ประเด็นเรื่องส่วนตัวของตนตอนนี้มันไม่สำคัญ เพราะตอนนี้ประเทศชาติกำลังเสียหาย เพราะพวกคุณบิดเบือนข่าว และนักข่าวควรหาทางพิจารณาแก้ไขสิ่งที่ทำผิดพลาดออกไป ตนไม่ได้อยากให้ใครออกมาขอโทษ แต่อย่างน้อยก็ควรทำเพื่อประเทศชาติ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยท็อป ฉายาเสี่ยกำมะลอ เปิดใจครั้งแรก เผยที่มาเงินกองเป็นตั้ง ๆ อัดอั้นต้องขอพูด ! อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2562 เวลา 11:57:38 222,156 อ่าน
TOP