x close

พ่อเหยื่อสาวยื่นทางเลือก เสี่ยท็อป กลับมาเคลียร์หนี้งานแต่ง-คืนสินสอด แล้วจะไม่เอาเรื่อง

          พ่อพริตตี้สาวถูกหลอกแต่งงาน วอนเสี่ยกำมะลอ กลับมาจ่ายหนี้ค่าจัดงานแต่ง 3.5 ล้าน ตามที่เซ็นไว้หลังใบหย่า ลั่นหากกลับมาเคลียร์หนี้ พร้อมคืนเช็คสินสอด 1.6 ล้านบาท จะไม่เอาเรื่องสักคดี แต่หากไม่กลับมาจะจัดการตามกฎหมาย





          เสี่ยกำมะลอ

          จากกรณี น.ส.ดา พริตตี้สาวชาว จ.บุรีรัมย์ ถูกหลอกแต่งงานโดย นายธนณัฎฐ์ สิริปิยพร หรือ เสี่ยท็อป เสี่ยกำมะลอที่อ้างตัวว่ารวย 2 หมื่นล้าน จากนั้นเสี่ยท็อปก็ชิ่งหนี ทิ้งหนี้ค่าใช้จ่ายงานแต่ง ทำให้ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก ซึ่งต่อมามีคนออกมาแฉพฤติกรรมลวงโลกของเสี่ยท็อปจำนวนมากนั้น (อ่านข่าวเสี่ยกำมะลอทั้งหมด ที่นี่)

          ความคืบหน้าล่าสุด (8 ตุลาคม 2562) อีจัน รายงานว่า ที่บ้านของครอบครัว น.ส.ดา ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ นายสอย พ่อของ น.ส.ดา ได้ให้ข้อมูลว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่สามารถติดต่อเสี่ยท็อป อดีตลูกเขยหมื่นล้านได้เลย ส่วนแม่ของเสี่ยท็อปก็ไม่เคยติดต่อมาสอบถามอะไรเลยเช่นกัน มีเพียงทางอำเภอ และยุติธรรมจังหวัด ที่เข้ามาสอบถามข้อมูลเพื่อหาแนวทางช่วยเหลือ และให้กำลังใจกับทางครอบครัว

          โดยขณะนี้ ครอบครัวยังไม่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด เนื่องจากยังรอเวลาและหวังว่าเสี่ยท็อปจะออกมาแสดงความรับผิดชอบ เคลียร์หนี้สินค่าจัดงานแต่งทั้งหมด 3.5 ล้านบาท ตามที่เซ็นไว้หลังใบหย่า และขอให้คืนเช็คเงินสดสินสอด 1.6 ล้านบาท ที่หายไปในวันแต่งงานด้วย ซึ่งหากเสี่ยท็อปรับผิดชอบทั้งหมด ทางครอบครัวก็จะไม่ติดใจเอาเรื่อง

เสี่ยกำมะลอ
ภาพจาก อีจัน

          ทั้งนี้ หากไม่ยอมมารับผิดชอบหนี้สินที่สร้างปัญหาไว้ ทางครอบครัวคงต้องพึ่งกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกสาวและครอบครัว และอยากฝากให้เสี่ยท็อป เห็นใจทางครอบครัวด้วย ซึ่งหลังเกิดเรื่องครอบครัวเครียดกันมาก เพราะไม่รู้จะหาเงินที่ไหนไปใช้หนี้ ที่สำคัญพวกเราไม่ได้เป็นคนก่อหนี้ แต่ถูกเขาหลอก และหากอดีตลูกเขยเคลียร์หนี้ทั้งหมดแล้วและจะขอคืนดีกับลูกสาว ตนคงทำใจไม่ได้และขอให้ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า

เสี่ยกำมะลอ
ภาพจาก อีจัน


เสี่ยกำมะลอ

เสี่ยกำมะลอ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเหยื่อสาวยื่นทางเลือก เสี่ยท็อป กลับมาเคลียร์หนี้งานแต่ง-คืนสินสอด แล้วจะไม่เอาเรื่อง โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2562 เวลา 16:19:08 26,728 อ่าน
TOP