x close

สลด ทารกลืมตาดูโลก 5 ชั่วโมง ถูกแม่ใจยักษ์ทิ้งหมกป่าละเมาะ รกยังคาสะดือ

          คนขับรถแบ็กโฮ พบศพทารกถูกทิ้งหมกป่าละเมาะ ขณะรับจ้างขับไถป่า ด้านตำรวจเร่งล่าตัวแม่ใจยักษ์ คาดตอนคลอดออกมายังไม่ตาย แต่ถูกจับยัดถุงพลาสติกจนขาดอากาศหายใจ

          วันที่ 9 ตุลาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ลงพื้นที่ตรวจสอบป่าละเมาะบริเวณปากทางเข้ารีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ต.ปากพูน หลังได้รับแจ้งจากคนขับรถแบ็กโฮว่าพบศพทารกถูกนำมาโยนทิ้งในป่า ซึ่งจุดเกิดเหตุพบถุงพลาสติกสีขาว ด้านในมีศพทารกเพศชายร่างกายสมบูรณ์ ยังมีรกติดอยู่ กางเกงชั้นในผู้หญิง และผ้าขนหนูเปื้อนเลือด


          จากการตรวจสอบคาดว่า เด็กทารกน่าจะยังมีชีวิตหลังคลอดประมาณ 4-5 ชั่วโมง ก่อนจะขาดอากาศหายใจจากการถูกจับยัดใส่ถุงพลาสติก โดยนายประสิทธิ ถือพุทธ อายุ 42 ปี คนขับรถแบ็กโฮ เปิดเผยว่า ขณะขับรถเพื่อปรับพื้นที่ รถได้ไปเกี่ยวกับถุงพลาสติก จนขาเด็กโผล่ออกมา จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จะเร่งดำเนินการติดตามผู้เป็นแม่มาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งอาจเจอข้อหาหนักคือ ข้อหาฆาตกรรม เนื่องจากเด็กคลอดมาอย่างสมบูรณ์และมีการหายใจ แต่เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจเพราะถูกจับใส่ถุงพลาสติก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ทารกลืมตาดูโลก 5 ชั่วโมง ถูกแม่ใจยักษ์ทิ้งหมกป่าละเมาะ รกยังคาสะดือ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 13:29:07 5,793 อ่าน
TOP