x close

ผอ.โรงเรียน ชัยภูมิ ดิ้นชวนไล่ครูคนตีแผ่ปมโกงข้าว - งบดูงาน แต่เก้อเหตุผู้ปกครองรู้ทัน

            แฉโรงเรียนโกงอาหารกลางวันเด็ก ซ้ำ ผอ. ส่อเอี่ยวรับงานทัวร์ดูงานของโรงเรียน ก่อนโต้กลับหวังชวนไล่ครูที่เปิดโปง อ้างทำเสียชื่อเสียง แต่ผู้ปกครองไม่เล่นด้วย


โกงอาหารกลางวัน

              จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ออกมาแฉเรื่องราวของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ ที่พบว่ามีการโกงข้าวสารซึ่งเป็นอาหารกลางวันเด็ก หายไปกว่า 50 กิโลกรัมต่อวัน ซ้ำมีการเบิกข้าวหอมมะลิรวมทั้งปีกว่า 3 แสนบาท แต่เด็กไม่เคยได้กิน นอกจากนี้ยังมีการแฉอีกว่ามีการรวมงบ 1.5 แสนบาท ไปดูงาน แต่กลับแฝงไปเที่ยว ซึ่งพบว่าบริษัทที่พาไปทัวร์นั้นก็เอี่ยวกับ ผอ. และภรรยาอีกด้วยนั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 ตุลาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน รายงานว่า ผอ. ของโรงเรียนดังกล่าว มีการออกหนังสือชวนผู้ปกครองกดดันย้ายครูดาหวัน บุตรโยจันโท ออกจากโรงเรียน ในวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยอ้างว่า ครูดาหวันให้ข้อมูลสื่อต่าง ๆ จับผิดครูและผู้บริหาร ทำให้โรงเรียนเสียหาย ภายหลังพบว่าเป็นผู้ออกมาตีแผ่ความไม่ชอบมาพากลของ ผอ.โรงเรียน นี้

              ล่าสุด ในวันประชุมพบว่ามีการขอร้องให้ผู้ปกครองลงชื่อและร่วมเดินขบวนขับไล่ครูดาหวัน แต่ผู้ปกครองส่วนใหญ่ไม่เอาด้วย ก่อนที่พบว่าเมื่อจบการประชุม จะมีการพาครู 58 คน ไปที่ สพป.เขต 2 เพื่อกดดันให้เขตย้ายครูดาหวัน ภายใน 24 ชั่วโมง อ้างว่าทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง

โกงอาหารกลางวัน


โกงอาหารกลางวัน

โกงอาหารกลางวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.โรงเรียน ชัยภูมิ ดิ้นชวนไล่ครูคนตีแผ่ปมโกงข้าว - งบดูงาน แต่เก้อเหตุผู้ปกครองรู้ทัน อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 10:29:10 26,066 อ่าน
TOP