x close

ยังไม่ให้ญาติจำเลยคดี 5 ศพ เข้าเยี่ยมผู้พิพากษา คณากร เผยอยากให้กำลังใจ

          ญาติของจำเลยคดียิง 5 ศพ รวมตัวอยากเข้าเยี่ยม คณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษายิงตัวเอง แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ให้เยี่ยม เผยตั้งใจมาให้กำลังใจท่าน 

ญาติจำเลยคดี 5 ศพ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 9 ตุลาคม 2562 ญาติของจำเลยคดียิง 5 ศพ ในพื้นที่ ต.นาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้เดินทางมายังโรงพยาบาลยะลา เพื่อเข้าเยี่ยมให้กำลังใจแก่ นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้น ที่ได้ก่อเหตุยิงตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ และขณะนี้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลยะลา 

          จากการติดต่อสอบถามทราบว่า ได้รวมตัวเดินทางมาโรงพยาบาลยะลา โดยหารือและขอความร่วมมือจากทนายความของคดี ให้ติดต่อประสานไปยังผู้พิพากษาว่าทางญาติของจำเลย มีความตั้งใจอยากจะเข้าเยี่ยมให้กำลังใจกับท่าน ทราบว่าในเบื้องต้นทางทนายความได้พยายามติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ที่รักษาความปลอดภัยอยู่หน้าห้องของผู้พิพากษา แต่ยังไม่ได้รับคำตอบกลับมา
 
คณากร เพียรชนะ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ทั้งนี้ญาติ 1 ใน 5 ของผู้มาเยี่ยมของจำเลยในคดีความดังกล่าว ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า อย่างน้อย ก็อยากที่จะเข้าไปพบปะได้เห็นหน้า ได้เห็นอาการของท่านผู้พิพากษาก็ดีใจแล้ว และหวังว่าทางท่านผู้พิพากษาจะอนุญาตให้ญาติทั้งหมดได้เข้าเยี่ยม แต่ยังไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เข้าเยี่ยมหรือไม่
 
          สำหรับอาการของท่านผู้พิพากษา จากการสอบถามเจ้าหน้าที่พยาบาลทราบว่า ขณะนี้ท่านมีอาการดีขึ้นตามลำดับ และคงพักรักษาตัวอยู่อีกสัปดาห์ก็คงจะมีการเช็กดูอาการอีกครั้ง ก่อนที่จะให้กลับไปพักรักษาตัวได้ที่บ้าน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่ให้ญาติจำเลยคดี 5 ศพ เข้าเยี่ยมผู้พิพากษา คณากร เผยอยากให้กำลังใจ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 00:09:56 2,603 อ่าน
TOP