x close

ทนายรณณรงค์ แจงต้นตอ เทคดีเสี่ยท็อป แฉพริตตี้อดีตเมีย ไม่ให้ความร่วมมือ

        ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เผยสาเหตุถอนตัวคดีเสี่ยท็อป เหตุพริตตี้อดีตเมีย ไม่ให้ความร่วมมือทางคดี อ้างกลัวนักข่าว ไม่ยอมไปตามนัดเพื่อเข้าแจ้งความถึง 4 ครั้ง


เสี่ยกำมะลอ

       สืบเนื่องจาก ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้มีการโพสต์ข้อความประกาศถอนตัวคดีนายธนณัฏฐ์ หรือ ท็อป เสี่ยกำมะลอ ระบุว่า ตนเองและทีมทนายความ ขอยุติให้ความช่วยเหลือทุก ๆ ด้าน เกี่ยวกับเรื่องนี้ และหากหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่เกี่ยวกับตนและกลุ่มทนายของตนอีกต่อไป ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

       อ่านข่าว : ทนายรณณรงค์ ถอนตัวคดีเสี่ยท็อป ประกาศชัด..เรื่องที่จะเกิดขึ้นจากนี้ ไม่เกี่ยวด้วย

       ล่าสุด (10 ตุลาคม 2562) ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เปิดเผยกับ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ระบุว่า สาเหตุที่ตนถอนตัวจากคดีนี้ เนื่องจากพริตตี้สาวซึ่งเป็นอดีตภรรยาของเสี่ยท็อป ไม่ยอมมาตามนัดเพื่อแจ้งความ โดยเลื่อนนัดมาแล้วถึง 4 ครั้ง ให้เหตุผลว่ากลัวนักข่าว และไม่อยากเป็นข่าว ทำให้ไม่สามารถทำงานได้ ตนจึงขอถอนตัวจากคดีดังกล่าว

เสี่ยกำมะลอ

       ด้าน อีจัน รายงานว่า น.ส.ดา ได้บอกว่า เธอได้ปรึกษากับผู้ใหญ่ และจะไปแจ้งความเอง ผู้ใหญ่รู้จักตำรวจกองปราบปรามและจะนัดตำรวจกองปราบปรามให้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายรณณรงค์ แจงต้นตอ เทคดีเสี่ยท็อป แฉพริตตี้อดีตเมีย ไม่ให้ความร่วมมือ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 15:18:35 40,913 อ่าน
TOP