x close

เสี่ยท็อป พูดทุกกรณี พร้อมใช้หนี้ให้อดีตเจ้าสาว - พร้อมแจง รวยจริงทำไมต้องขายเห็ด !

          เสี่ยท็อป เปิดใจหมดเปลือก ยันจะเคลียร์หนี้ให้ ดา สาวพริตตี้ ทั้งหมด รับเคยขายเห็ดจริง หวังสร้างธุรกิจให้แฟนเก่า เปล่าสนิท ทักษิณ ยิ่งลักษณ์ ยกเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพ


          จากกรณี นายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร หรือ เสี่ยท็อป ซึ่งถูกตั้งฉายาว่า เสี่ยกำมะลอ หลังหลอกแต่งงานกับดา พริตตี้สาว โดยทิ้งหนี้เอาไว้หลายล้าน ก่อนที่จะถูกขุดคุ้ยประวัติจำนวนมาก ซึ่งล่าสุด เสี่ยท็อป ได้เดินทางไปฮ่องกงแล้วนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 ตุลาคม 2562 เสี่ยท็อปได้วิดีโอคอลเผยผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ว่า การที่ตนเดินทางมาฮ่องกง เพราะมีธุระที่ค้างอยู่ ซึ่งขอยืนยันว่าตนพร้อมจะรับผิดชอบหนี้สินระหว่างสมรสกับดา รวมทั้งพร้อมดูแลหนี้ของดาด้วย ส่วนกรณีของ "เข็มขัดทอง" (สินสอดในงานแต่งงาน) ตนได้มีการรับสภาพหนี้ แต่ยังมีการไปบิดเบือนเรื่อง ขณะที่เรื่องแหวนเพชรนั้น เชื่อว่าเป็นแหวนปลอม เพราะผู้ใหญ่ในงานหลาย ๆ ท่านเป็นพยานได้ และหากเป็นแหวนเพชร 5 กะรัตจริง มูลค่าจะไม่ใช่ 5 แสนบาทแน่นอน

ภาพจาก รายการโหนกระแส

          เสี่ยท็อป ชี้แจงประเด็นกับนักการเมือง ยืนยันว่า ตนรู้จักหลายคน แต่ไม่ได้สนิทกับคุณทักษิณ และคุณยิ่งลักษณ์ ถือเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพ ส่วนกับคุณสุชาติ ตนเคยเป็นคณะทำงานของท่าน แต่คณะนั้นมีจำนวนมาก ท่านอาจจะจำไม่ได้

          กรณีขายเห็ดทอด เสี่ยท็อป ยอมรับว่า ตนเคยขายจริง แต่เป็นเรื่องการให้โอกาสทางธุรกิจอาชีพกับแฟนเก่า อยากให้เขามีอาชีพ โดยเป็นสตาร์ทอัพให้เขา ก็ต้องไปทำทุกอย่างให้เขาดูเพื่อให้เขาต่อยอดทางธุรกิจไป ตนไม่ชอบเปย์อย่างเดียวจนแฟนไม่ได้ทำมาหากิน

          เรื่องเจ้าภาพสร้างศาลาวัด เสี่ยท็อป อ้างว่า ตนไม่ได้เป็นเจ้าภาพ เพราะวัดมีการดำเนินการไปแล้ว ซึ่งมีเจ้าภาพอยู่ก่อนแล้วแต่ยังสร้างไม่เสร็จ จึงแจ้งไปว่าหากวัดขาดเหลืออะไรก็จะบริจาคสมทบไป ภายหลังท่านกลับนำไปขึ้นเป็นเจ้าภาพ ทั้งที่ตนเจตนาแค่ทำบุญเท่านั้น

          ทั้งนี้ เรื่องบัญชีธนาคารฮ่องกง เสี่ยท็อป ยืนยันว่า เป็นบัญชีจริง แต่ไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด ยืนยันว่าเป็นเงินตัวเอง ไม่ได้เป็นนอมินีของใครใด ๆ ทั้งสิ้น

          ส่วนเรื่องที่บอกว่าเจ้าตัวเคยคบ ไฮโซม่านฟ้า เทย่า และ แคทรียา อิงลิช นั้น เสี่ยท็อป บอกว่า ไม่ใช่ ใครโพสต์อะไรไปก็รับผิดชอบกันเอง ยืนยันไม่เกี่ยวข้องด้วย

          สุดท้าย เสี่ยท็อป ฝากถึง ดา ว่า ขอบอกว่าไม่ต้องเดือดร้อนเรื่องรับผิดชอบหนี้ ตอนนี้รู้สึกเฉย ๆ ไม่ได้รักหรือเกลียด หลังจากนี้จะประชุมร่วมกับทีมทนายความ และหากทำภารกิจแล้วเสร็จก็จะกลับมาเมืองไทย จะได้ประสานมายัง หนุ่ม กรรชัย กําเนิดพลอย เพื่อแถลงข้อเท็จจริงต่าง ๆ ต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยท็อป พูดทุกกรณี พร้อมใช้หนี้ให้อดีตเจ้าสาว - พร้อมแจง รวยจริงทำไมต้องขายเห็ด ! อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 16:49:57 109,070 อ่าน
TOP