x close

สาวผวา ยืนบนเรืออยู่ดี ๆ โดนทอมกระชากหัว ตะโกนด่าสารพัด ล่าสุดตบผู้หญิงอีกราย

          สาวผวา ขึ้นเรือโดยสารอยู่ดี ๆ โดนทอมแต่งตัวคล้ายพนักงานแบงก์ กระชากหัว ตะโกนด่าสารพัด แถมขู่ถีบตกเรือ ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ล่าสุดเพิ่งตบหน้าสาวอีกราย





ทำร้ายผู้หญิง

          จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่ง ทวีตข้อความเล่าเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกาย ระหว่างนั่งเรือโดยสารสาธารณะ ระบุว่า ตนขึ้นเรือจากท่ารามคำแหง เพื่อไปท่าเรืออโศก กทม. ระหว่างนั้นถูกหญิงรายหนึ่งลักษณะคล้ายทอม สวมชุดยูนิฟอร์มคล้ายพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกายและด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำให้ตนงงอย่างมาก เนื่องจากว่าตนไม่ได้ไปทำอะไรเขาเลย โดยผู้โพสต์ได้ถามหาพยานที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวในโซเชียล

          ล่าสุด (10 ตุลาคม 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (9 ตุลาคม) ขณะยืนอยู่บนเรือ มีทอมเดินมาชนตนอย่างแรงจากด้านหลังจนเซ ทั้งที่เรือแล่นตามปกติ ไม่ได้เบรกหรือจอดแต่อย่างใด จากนั้นทอมรายดังกล่าวก็หันมามองด้วยสีหน้าไม่พอใจ แล้วพูดกระแทกใส่เสียงดังว่า "ซอรี่" ไม่นานทอมรายนี้ก็หันมากระชากหัวตนอย่างแรง จนหมวกและหูฟังที่ใส่อยู่หลุดกระเด็นไปหมดโดยไม่ทันตั้งตัว ซึ่งตนก็ไม่ได้ตอบโต้ใด ๆ เลย

          จากนั้นเขาก็เริ่มตะโกนด่าทอเสียงดัง จำได้หนึ่งคำคือ "เดี๋ยวกูจะถีบตกเรือเลย" ตะโกนด่าเรื่อย ๆ จนผู้โดยสารในเรือทั้งหมดหันมามองตน กระทั่งลงจากเรือ ทอมรายนั้นก็ยังตะโกนด่าตามหลังมาตลอด ตนยังคิดอยู่ตลอดว่าไปทำอะไรให้เขา ตอนนี้ไม่กล้าขึ้นเรืออีกแล้ว หลังจากนี้จะไปแจ้งความและเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะพฤติกรรมแบบนี้เป็นภัยต่อสังคม


ทำร้ายผู้หญิง

          ด้านนายสมเดช อินเถื่อน พนักงานเก็บค่าโดยสารบนเรือ เปิดเผยว่า ทอมรายนี้ใช้บริการเรือมานานแล้ว และเปลี่ยนท่าเรือไปเรื่อย ๆ เขาเป็นคนสติไม่ดี รูปร่างเล็ก ผมสั้น การแต่งกายดี เสื้อผ้าที่ใส่ดูเหมือนคนมีหน้าที่การงาน โดยทุกครั้งที่ขึ้นเรือจะขึ้นฟรีตลอด เพราะแสดงบัตรผู้ป่วยทางจิต และมีพฤติกรรมชอบทำร้ายผู้โดยสารบนเรือแบบนี้มานานแล้ว และจะเลือกทำร้ายเฉพาะผู้หญิง แต่ก็ไม่ได้ก่อเหตุมานานแล้ว ล่าสุดวันนี้ (10 ตุลาคม) เพิ่งก่อเหตุตบหน้าผู้โดยสารหญิงบนเรืออีกคน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวา ยืนบนเรืออยู่ดี ๆ โดนทอมกระชากหัว ตะโกนด่าสารพัด ล่าสุดตบผู้หญิงอีกราย อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 18:13:56 12,096 อ่าน
TOP