x close

น้องดา แจงแล้ว ปมแตกหัก ทนายรณณรงค์ - เสี่ยท็อป รับเจ้าชู้จริงครับ แต่ไม่ได้กำมะลอ

          เสี่ยท็อป ปัด ฉายาเสี่ยกำมะลอ ยันไม่ได้หลอกลวง รับนิสัยเจ้าชู้จริง แต่ไม่เข็ดกับความรัก ด้าน ดาริน ขอโทษทนายรณณรงค์ รับเกรงใจที่เลื่อนบ่อย มีผู้ใหญ่ช่วยคดีจริง


          จากกรณี นายธณัฏฐ์ สิริปิยพร หรือ เสี่ยท็อป ซึ่งถูกตั้งฉายาว่า เสี่ยกำมะลอ หลังหลอกแต่งงานกับ ดาริน พริตตี้สาว โดยทิ้งหนี้เอาไว้หลายล้าน ก่อนที่ถูกขุดคุ้ยประวัติจำนวนมาก ซึ่งล่าสุด ท็อป ได้ เดินทางไปฮ่องกงแล้วนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 ตุลาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เสี่ยท็อป วิดีโอคอลชี้แจงเพิ่มเติมว่า ตนขอปฏิเสธฉายา เสี่ยกำมะลอ เพราะไม่ได้ไปหลอกใคร ส่วนภาพถ่ายที่ถ่ายคู่กับเครื่องบินส่วนตัว กองเงิน และรถหรูนั้น ขอไม่ตอบคำถาม แต่ยืนยันว่า ไม่เคยเอาโปรไฟล์เหล่านี้ไปหลอกลวงใคร โดยจะมาถึงไทยประมาณ วันที่ 23 ตุลาคม และจะจัดการแถลงข่าว หลังจากนั้นก็จะเคลียร์หนี้สินจากการจัดงานแต่งงานทั้งหมด

          นอกจากนี้ เสี่ยท็อป เผยว่ารู้สึกสงสาร ดาริน อดีตภรรยา ที่ต้องมาตกเป็นเครื่องมือหลาย ๆ คนเกาะกระแสหากิน และพอทราบข่าวว่า ทนายที่ดารินเคยไปร้องขอความช่วยเหลือถอนตัวไป ก็เป็นห่วง แต่รู้ว่ามีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ จึงขอให้ดารินสบายใจได้ว่า หนี้ทั้งหมดตนจะชดใช้แน่นอน ตอนนี้ความรู้สึกระหว่างตนกับดารินไม่มีคำว่ารักแล้ว มีแต่คำว่าเฉย ๆ ไม่รักไม่เกลียด

          เสี่ยท็อป ยอมรับว่า ที่ผ่านมาแม่ก็ตักเตือนแล้วกับนิสัยเจ้าชู้ ส่วนประโยคที่แม่บอกว่า จะเป็นคนดีหรือจะต้องรอให้แม่ตายก่อนนั้น แม่แค่ตัดพ้อ เพราะแม่ต้องมาคอยแก้ปัญหาให้ เนื่องจากเมื่อตนเลิกกับแฟน ฝ่ายหญิงก็จะเข้าไปหาแม่ ทำให้แม่ต้องทนรับกับปัญหา จากนี้ไปก็ยังไม่เข็ดกับความรัก ยังพร้อมเปิดใจต้อนรับรักใหม่ หากเจอคนที่ใช่พร้อมฝากประชาชนให้ฟังข่าวอย่างมีสติ 

          ด้าน น.ส.ดาริน เปิดใจว่า ที่ตนเองยังไม่แจ้งความเนื่องจากเห็นว่าพยานหลักฐานที่มีอยู่ยังไม่ครบถ้วน กลัวว่าจะไม่สามารถดำเนินคดีกับเสี่ยท็อปได้ ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่จริง แต่อยู่ในขั้นตอนของการร่างรายละเอียดว่าจะเข้าข้อกฎหมายใดบ้าง เนื่องจากเสี่ยท็อปเป็นคนฉลาดและพอมีความรู้เรื่องกฎหมาย ดังนั้นหากหลักฐานไม่เพียงพอกลัวคดีจะหลุด


          ทั้งนี้ น.ส.ดาริน ขอโทษทนายรณณรงค์ ที่ถอนตัวช่วยเหลือทำคดีไป ยอมรับว่าที่ผ่านได้มีการเลื่อนมาหลายครั้ง จึงทำให้รู้สึกเกรงใจ จากนี้ตนอยากให้เสี่ยท็อปมาเคลียร์เรื่องหนี้ให้ชัดเจน เพราะขณะนี้ต้องกู้หนี้นอกระบบหลายแสนบาทมาจ่ายหนี้ไปก่อน และตอนนี้ก็ยังต้องส่งดอกเบี้ยอยู่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องดา แจงแล้ว ปมแตกหัก ทนายรณณรงค์ - เสี่ยท็อป รับเจ้าชู้จริงครับ แต่ไม่ได้กำมะลอ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2562 เวลา 16:11:43 103,513 อ่าน
TOP