x close

น้องดา แจ้งความ เสี่ยท็อป เดินหน้าแฉรวยกำมะลอ ไปฮ่องกงนั่งชั้นประหยัด

           อัจฉริยะ พา น้องดา แจ้งความ เสี่ยท็อป กำมะลอ แฉรวยไม่จริง ไปฮ่องกงนั่งชั้นประหยัด รับไม่อาวรณ์แล้ว เหตุคำพูดเชื่อไม่ได้


           วันที่ 11 ตุลาคม 2562 เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วย น.ส.ดาริน พริตตี้สาว อดีตภรรยา นายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร หรือ เสี่ยท็อป เข้าพบกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) พร้อมยื่นหลักฐานให้ตรวจสอบว่าสามารถดำเนินการเอาผิด  เสี่ยท็อป ได้หรือไม่ ส่วนเหตุที่ไม่ได้แจ้งความก่อนหน้านี้ เพราะยังไม่เข้าข่ายความผิดฐานฉ้อโกง และไม่เข้าเงื่อนไขการรับคดีของกองปราบปราม ที่ต้องมีมูลค่าความเสียหาย 5 ล้านขึ้นไป และคดีต้องมีความซับซ้อน

           นายอัจฉริยะ ระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่า นายท็อป เคยมีพฤติกรรมลักษณะนี้กับผู้เสียหายรายหนึ่ง ในจังหวัดราชบุรี เมื่อปี 2559 ซึ่งมีความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท แต่ผู้เสียหายอาจไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดี และจากการตรวจสอบประวัตินายท็อป ไม่พบว่ามีการประกอบอาชีพหรือทำธุรกิจตามที่อ้าง

เสี่ยท็อป เสี่ยกำมะลอ

           ขณะที่ตำรวจกล่าวว่า หากมีการนำข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ก็ถือว่าเป็นความผิด แต่ต้องมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ คดีนี้คาดว่าจะใช้เวลาตรวจสอบ 1 สัปดาห์ หากพบว่ามีความผิดจริง ก็จะดำเนินคดีตามความผิด พ.ร.บ.คอมฯ ต่อไป

           ดาริน เปิดใจว่า ตนดูใจกับ เสี่ยท็อป ตั้งแต่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่ตกลงแต่งงานด้วย เพราะเห็นว่าดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างดี แต่หลังแต่งงานเริ่มรู้สึกเริ่มสงสัยหลายประเด็น ทั้งการบ่ายเบี่ยงจ่ายเงินค่าจัดงาน จนมีการทะเลาะกัน นำไปสู่การหย่าร้าง แต่ เสี่ยท็อป ได้เซ็นสลักหลังใบหย่า ว่าจะเป็นผู้รับผิดชอบหนี้สินทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากการแต่งงาน แต่ตนก็ควักออกไปแล้ว 5 แสน ซึ่งยังไม่ได้รับการชดใช้

เสี่ยท็อป เสี่ยกำมะลอ

           ทั้งนี้ ดาริน เผยว่า ก่อนแต่งงานเคยเดินทางไปที่ฮ่องกง 1 ครั้ง โดยไปเพียง 1 วัน เดินทางด้วยที่นั่งชั้นประหยัด พักในโรงแรมทั่วไป และเดินทางในฮ่องกงด้วยรถแท็กซี่ ทั้งขาไปและขากลับ ส่วนลักษณะของ เสี่ยท็อป เวลาขับรถมาหาตน ก็ไม่ได้ขับรถหรูตามภาพที่เคยส่งให้ดู อ้างว่าเคยทำงานให้รัฐบาลแต่ตอนนี้ต้องเคลียร์ทรัพย์สินทั้งหมด ตนทราบว่า เสี่ยท็อป เคยแต่งงานมา 4 ครั้ง หลังจากเลิกกัน ตอนนี้ตนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับอดีตสามีแล้ว เพราะคำพูดของเขาหาความจริงไม่ได้

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องดา แจ้งความ เสี่ยท็อป เดินหน้าแฉรวยกำมะลอ ไปฮ่องกงนั่งชั้นประหยัด อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2562 เวลา 15:34:06 38,265 อ่าน
TOP