x close

สาวขับเก๋งกลับบ้านดี ๆ เจอกระบะกร่าง ไล่สาดกระสุน 7 นัด งงไปทำอะไรให้

 

              สาวขับรถเก๋งกลับบ้านอยู่ดี ๆ เจอกระบะขับไล่ยิงกระสุนใส่ 7-8 นัด สุดงง ไปทำอะไรให้ ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน วอนตำรวจจับคนร้ายเร็ว ๆ อาจก่อเหตุซ้ำได้

             จากกรณีสังคมออนไลน์แชร์โพสต์ของสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Manasvee SingKorn ที่ได้เผยภาพพร้อมเรื่องราวว่า เวลาประมาณ 03.00 น. ขับรถกลับบ้านอยู่ดี ๆ ถูกไล่ยิง 7-8 นัด รัว ๆ ที่บริเวณตลาดเจ้าพระยา แยกการไฟฟ้าบางใหญ่เก่า ถึงแยกบางพลู รู้สึกงงมากไม่ได้ไปทำอะไรให้ ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เป็นผู้หญิงนั่งไปในรถ 2 คน อันตรายมาก แต่ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

             เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว วันที่ 14 ตุลาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า น.ส.มนัสวีร์ สิงห์ขรณ์ อายุ 22 ปี ผู้ประสบเหตุ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ทันทีภายหลังจากเกิดเหตุ เนื่องจากเกรงว่า คนร้ายอาจกลับมาก่อเหตุอีก นอกจากนี้ ยังได้ไปขอภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลตำบลบางเลน เพื่อเป็นหลักฐานจับคนร้าย นำส่งมอบให้ทางเจ้าหน้าที่

โดนไล่ยิง

            โดย น.ส.มนัสวีร์ เผยรายระเอียดของเหตุการณ์เพิ่มเติมว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังขับรถเก๋งกลับบ้าน โดยใช้เส้นทาง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ กระทั่งขับผ่านตลาดเจ้าพระยา 8 สังเกตเห็นรถยนต์กระบะ 4 ประตูสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับตามหลังมา ก่อนจะเปิดไฟสูงใส่ หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัด ด้วยความตกใจ ตนจึงได้รีบขับรถหนี จนมาถึงวงเวียนการไฟฟ้านครหลวง สาขาบางใหญ่ เพื่อเลี้ยวรถมุ่งหน้าไปทางสี่แยกบางพลู แต่รถกระบะคันดังกล่าว ก็ยังเร่งความเร็วตามมา แล้วยิงกระสุนใส่อีกหลายครั้ง ก่อนจะขับหนีไปทาง อ.บางใหญ่

           น.ส.มนัสวีร์ กล่าวว่า เป็นการกระทำที่อุกอาจมาก จนถถึงตอนนี้ เธอก็ยังไม่ทราบเลยว่า สาเหตุมาจากอะไร ยืนยันว่าตอนนั้นถนนโล่งมาก ไม่มีรถ แล้วก็ไม่ได้ไปขับปาดหน้าใครอย่างแน่นอน ในรถมีแค่ผู้หญิง 2 คน ไม่เคยมีเรื่อง มีปัญหากันมาก่อน แต่กลับมายิงกระสุนรุนใส่ราวกับจะฆ่ากันให้ตาย เพราะอะไร น่ากลัวมาก วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้เร็ว ๆ เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะไปก่อเหตุซ้ำได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขับเก๋งกลับบ้านดี ๆ เจอกระบะกร่าง ไล่สาดกระสุน 7 นัด งงไปทำอะไรให้ โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2562 เวลา 11:29:50 13,350 อ่าน
TOP