x close

นาทีสลด รถบรรทุกถอยหลังชนเด็ก ทับร่างเต็ม ๆ กว่าคนขับจะรู้ ก็สายเกินจะช่วย

       เหตุการณ์สลด รถบบรรทุกถอยหลังชนเด็ก ทับร่างเต็ม ๆ คนขับรู้ตัวอีกที เด็กก็แน่นิ่งบนถนนแล้ว เผยเด็กยืนเล่นกับเพื่อน เพื่อนวิ่งหนีทัน จนรอดชีวิตหวุดหวิด



สิบล้อชนคนตาย
ภาพจาก chinapress.com

       วันที่ 15 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สลดใจขึ้นที่มณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของจีน โดยเด็กชายรายหนึ่งถูกรถบรรทุกแล่นทับร่างเสียชีวิต ขณะเล่นอยู่กับเพื่อน ซึ่งเขาอยู่ในจุดที่คนขับรถมองไม่เห็น จึงทับเข้าเต็ม ๆ ส่วนเพื่อนอีกคนวิ่งหนีไปได้ทัน รอดชีวิตหวุดหวิด

       ในช่วงก่อนเกิดเหตุ เด็กชาย 2 คน ยืนเล่นอยู่ด้วยกันบนทางเดิน หลังจากนั้นไม่นาน รถบรรทุกได้ถอยหลังมาทางพวกเขาทั้งสอง เด็กชายคนหนึ่งเงยหน้าไปเห็นรถบรรทุกถอยหลังมา จึงรีบกระโดดหลบโดยสัญชาตญาณ ส่วนเพื่อนอีกคนยืนหันหลังให้กับรถ จึงมองไม่เห็น และหนีไม่ทัน ถูกชนเข้าอย่างจัง
 
       ทางด้านคนขับรถก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งถอยหลังผ่านไปไกล แล้วพบว่ามีเด็กนอนกองอยู่กับพื้น เขาจึงรีบวิ่งลงมาดูเด็กในทันที ชาวบ้านคนอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียงก็รีบวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนจะอุ้มเด็กไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งเมื่อเด็กไปถึงมือหมอที่ห้องฉุกเฉิน มันก็สายเกินกว่าที่จะยื้อชีวิตเขาเอาไว้ได้

       ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และกำลังระหว่างดำเนินคดีกับคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวด้วยเช่นกัน

สิบล้อชนคนตาย
ภาพจาก chinapress.com

สิบล้อชนคนตาย
ภาพจาก chinapress.com

สิบล้อชนคนตาย
ภาพจาก chinapress.com

สิบล้อชนคนตาย
ภาพจาก chinapress.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสลด รถบรรทุกถอยหลังชนเด็ก ทับร่างเต็ม ๆ กว่าคนขับจะรู้ ก็สายเกินจะช่วย อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2562 เวลา 23:41:14 16,626 อ่าน
TOP