x close

แท็กซี่หัวร้อน เจอฟ้องเรียก 3 แสน เซ่นคลิปกร่าง ต่อยนักธุรกิจกลางสนามหลวง

       หนุ่มเจ้าของธุรกิจเต็นท์ ฟ้องหมิ่นแท็กซี่กร่าง เรียกเงิน 3 แสน ปมคลิปฉาวด่าหยาบคาย ต่อยหน้ากลางสนามหลวง หลังโมโหขับรถแทรกไม่ได้


แท็กซี่หัวร้อน

        ความคืบหน้ากรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jatenipat Rock ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอถูกแท็กซี่หัวร้อนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย พยายามท้าชกต่อย โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่าถูกชายในคลิปต่อยหน้าไป 1 หมัด ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2562 ที่บริเวณท้องสนามหลวง

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (14 ตุลาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายเจตนิพัทธิ์ วิกรมจิรสิทธิ์ อายุ 40 ปี เจ้าของธุรกิจ รับเหมา จ้างจัดงาน กางเต็นท์ผ้าใบ ผู้โพสต์คลิป เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนขับรถหกล้อบรรทุกเต็นท์เพื่อไปจัดงานที่สนามหลวง ยืนยันว่าไม่ได้ขับเบียดหรือปาดหน้าใคร แต่แท็กซี่คู่กรณีพยายามเปลี่ยนเลนกะทันหัน ทำให้ตนต้องเบรกกะทันหัน จากนั้นคู่กรณีได้เปิดกระจกแล้วชูนิ้วกลางใส่ เมื่อตนถามกลับไปจึงได้รู้ว่าอีกฝ่ายไม่พอใจที่พยายามจะแทรกแต่แทรกไม่ได้

        แท็กซี่หัวร้อน

        นายเจตนิพัทธิ์ เผยต่อว่า คู่กรณีได้พาเพื่อนมา 8-10 คน พร้อมกับอาวุธบางอย่าง ก่อนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายและทำร้ายร่างกายตามในคลิป ซึ่งหลังจากนั้นอีกฝ่ายกลับไปแจ้งความว่าถูกตนทำร้ายร่างกาย แต่ตนมีหลักฐานเป็นคลิปที่โพสต์ และอยู่ระหว่างติดต่อขอภาพวงจรปิดจาก กทม. เพื่อดำเนินการเอาผิดคู่กรณี 2 ข้อหา คือ หมิ่นประมาทซึ่งหน้า ใส่ความผู้อื่นต่อบุคคลที่ 3 และทำลายทรัพย์ หากแท็กชี่ชดใช้ จ่ายเงิน 5,000 บาท จะยอมความไม่เอาเรื่อง แต่ข้อหาหมิ่นประมาท ได้มอบให้ทนายความเรียกค่าเสียหายไปแล้ว 300,000 บาท

แท็กซี่หัวร้อน

แท็กซี่หัวร้อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่หัวร้อน เจอฟ้องเรียก 3 แสน เซ่นคลิปกร่าง ต่อยนักธุรกิจกลางสนามหลวง อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2562 เวลา 16:29:50 68,343 อ่าน
TOP