x close

นทท. สาวโดนจับ เหตุเพราะบิกินี่ตัวจิ๋ว โป๊ตาแตก ใส่เหมือนไม่ได้ใส่ ปิดอะไรไม่มิด

       นักท่องเที่ยวไต้หวัน โดนตำรวจจับที่ฟิลิปปินส์ หลังใส่ชุดบิกินี่สีขาวตัวจิ๋วเดินหาดโบราไกย์ โป๊จนชาวบ้านตกใจ ใส่ก็เหมือนไม่ได้ใส่ ปิดอะไรไม่มิด เผยเจ้าตัวชี้เป็นศิลปะ



ชุดบิกินี่
ภาพจาก timliao.com

       วันที่ 15 ตุลาคม 2562 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า นักท่องเที่ยวสาวชาวไต้หวัน (สงวนนาม) ถูกทางการฟิลิปปินส์จับกุม หลังจากสวมชุดว่ายน้ำที่โป๊เปลือยมากเกินไป ไปเดินชายหาดที่เกาะโบราไกย์ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ทางตอนกลางของฟิลิปปินส์

       เรื่องดังกล่าวปรากฏเป็นข่าว หลังจากสังคมออนไลน์ได้แชร์ภาพของเธอขณะเดินเล่นริมทะเลกับแฟนหนุ่ม ซึ่งเผยให้เห็นว่าเธอสวมชุดบิกินี่สีขาวตัวเล็กจิ๋ว ที่แทบจะไม่สามารถปิดบังอะไรได้เลย ทั้งท่อนล่างและท่อนบน จนสร้างความไม่พอใจแก่คนในพื้นที่ เพราะเป็นการแต่งกายที่วาบหวิวเกินเหตุ เปิดเผยมากเกินไปจนดูไม่งาม

       นาติวิดาด แบร์นาดิโน ผู้อำนวยการองค์บริหารจัดการและฟื้นฟูโบราไกย์ เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า เจ้าหน้าที่ประจำโรงแรมที่หญิงสาวดังกล่าวเข้าพัก ได้ตักเตือนเธอแล้วว่าชุดว่ายน้ำของเธอโป๊เกินไป แนะนำให้เปลี่ยนเป็นชุดอื่น แต่เธอปฏิเสธ อ้างว่ามันเป็นศิลปะ และยังคงใส่ออกไปเล่นน้ำ กระทั่งวันต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดินทางไปพบเธอ แล้วเชิญตัวมาเปรียบเทียบปรับที่สถานีตำรวจ

       ทางด้านสารวัตร ประจำสถานีตำรวจโบราไกย์ กล่าวว่า แม้ว่านักท่องเที่ยวสาวและแฟนหนุ่มจะเป็นชาวต่างประเทศ แต่ก็ควรให้ความเคารพในกฎระเบียบข้อบังคับ และวัฒนธรรมของสถานที่ที่ไปเยือนด้วย ไม่ใช่ทำอะไรตามใจแต่เพียงอย่างเดียว เบื้องต้น นักท่องเที่ยวสาวไต้หวันถูกตักเตือนเรื่องการแต่งกายไม่เหมาะสม และถูกปรับเป็นเงิน 2,500 ฟิลิปปินส์เปโซ หรือประมาณ 1,470 บาท

ชุดบิกินี่
ภาพจาก timliao.com

ชุดบิกินี่
ภาพจาก timliao.com

ชุดบิกินี่
ภาพจาก timliao.com


*** หมายเหตุ - แก้ไขข้อมูลเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2562 เวลา 09.42 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นทท. สาวโดนจับ เหตุเพราะบิกินี่ตัวจิ๋ว โป๊ตาแตก ใส่เหมือนไม่ได้ใส่ ปิดอะไรไม่มิด อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2562 เวลา 09:43:14 887,173 อ่าน
TOP