x close

พลทหารหื่น มอบตัว ปมตีสนิทเด็ก 14 หลอกให้สำเร็จความใคร่ ก่อนอัดคลิปปล่อยว่อนเน็ต


        แม่หวังเอาผิด พลทหารหื่น ตีสนิทลูกสาว วัย 14 ก่อนบังคับให้สำเร็จความใคร่ ก่อนแอบอัดคลิปเอาไปปล่อยโซเชียล ทำเด็กเครียด ซึมเศร้า เจ้าตัวคอตก โพสต์มอบตัว



พลทหารหื่น
        วันที่ 16 ตุลาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากกรณีที่วานนี้ (15 ตุลาคม) แม่ของเด็กหญิง วัย 14 ปี ออกมาร้องทุกข์ เรื่องที่ลูกสาวถูกพลทหารนายหนึ่ง ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ที่รู้จักกันผ่านโลกออนไลน์จนเกิดความสนิทสนม ก่อนจะบังคับให้ลูกสาวสำเร็จความใคร่ให้ดูผ่านวิดีโอคอล โดยคนร้ายได้แอบอัดคลิปและนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์

        หลังเกิดเหตุลูกสาวมีอาการเครียดมากจนเป็นโรคซึมเศร้าต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ขณะนี้ลูกสาวอยู่ในระหว่างการสอบประจำภาค และไม่อยากให้ลูกสาวได้รับความกระทบกระเทือนมาก เพราะจะส่งผลต่อการเรียน ต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีกับชายรายนี้เพื่อไม่ให้ไปทำกับผู้หญิงรายอื่นต่อไป

พลทหารหื่น
        แม่เด็กเล่าว่า ฝ่ายชายได้มีการส่งไลน์มาข่มขู่ลูกสาว และมีความพยายามที่จะนัดพบผู้หญิง พร้อมส่งเงิน 1,000 บาท เพื่อให้ลูกเดินทางไปที่จังหวัดชลบุรี แต่ตนได้ห้ามปรามลูกไว้ว่าไม่ให้ติดต่อกับคู่กรณีอีก ตอนนี้ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เป็นอันทำมาหากิน เนื่องจากเกรงว่าลูกสาวจะไปหาผู้ชาย อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือและห้ามปรามผู้ชายไม่ให้เกี่ยวข้องกับลูกสาวตนเองอีก

พลทหารหื่น
        
        ล่าสุดมีรายงานว่า พลทหารรายดังกล่าว ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "มอบตัว" ภายหลังตนเป็นข่าวตลอดช่วงวันที่ผ่านมา

พลทหารหื่น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลทหารหื่น มอบตัว ปมตีสนิทเด็ก 14 หลอกให้สำเร็จความใคร่ ก่อนอัดคลิปปล่อยว่อนเน็ต อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2562 เวลา 14:33:04 20,435 อ่าน
TOP