x close

ลุงไอซ์แลนด์ เสียชีวิตในสระน้ำ คาเพนท์เฮ้าส์ พัทยา คนมาเจอกรี๊ดลั่น


       ชายไอซ์แลนด์วัย 73 เสียชีวิตในวันเกิด คาสระน้ำเพนท์เฮ้าส์ ย่านบางละมุง จ.ชลบุรี คาดโรคประจำตัวกำเริบ 

นักท่องเที่ยวจมน้ำตาย
ภาพจาก The Pattaya News

         วันที่ 17 ตุลาคม 2562 The Pattaya News รายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. ร.ต.ท. นเรศ พุ่มสุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิต ที่เพนท์เฮ้าส์แห่งหนึ่ง ภายในซอยเกษตรสิน 5 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าไปตรวจสอบ

         เมื่อไปถึง พบที่เกิดเหตุอยู่ในบริเวณสระน้ำของเพนท์เฮ้าส์ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ MR.POWER JOHN GERARD อายุ 73 ปี สัญชาติไอซ์แลนด์ ในสภาพจมอยู่ภายในสระน้ำ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3-5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ดำลงไปนำร่างขึ้นมาบนขอบสระน้ำ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

ชายไอซ์แลนด์จมน้ำตาย
ภาพจาก The Pattaya News

         จากการสอบถาม น.ส.มยุรี แซงกระโทก อายุ 41 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงกรี๊ดเสียงดัง จึงออกมาดูก็พบว่าผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งอยู่ในสระน้ำ โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีโรคประจำตัวหลายโรค และพักอยู่คนเดียว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบเอกสารแสดงตัวบุคคลของผู้เสียชีวิต พบว่าวันเกิดเหตุเสียชีวิตตรงกับวันคล้ายวันเกิด คือวันที่ 16 ตุลาคม 2489 ส่วนศพได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

นักท่องเที่ยวจมน้ำตาย
ภาพจาก The Pattaya News

นักท่องเที่ยวจมน้ำตาย
ภาพจาก The Pattaya News

นักท่องเที่ยวจมน้ำตาย
ภาพจาก The Pattaya News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก The Pattaya News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงไอซ์แลนด์ เสียชีวิตในสระน้ำ คาเพนท์เฮ้าส์ พัทยา คนมาเจอกรี๊ดลั่น อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2562 เวลา 15:50:25 5,486 อ่าน
TOP