x close

พระจันทบุรี ให้รางวัลนำจับ 1 แสน หลังเจอคนร้ายย่องกุฏิฉกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1


       โจรย่องกุฏิพระ ขโมยปัจจัย พระเครื่อง และลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 มูลค่า 12 ล้านบาท ด้านพระผู้เสียหาย ให้รางวัลนำจับ 1 แสน


         วันที่ 17 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่วัดโบสถ์เมือง ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี เกิดเหตุคนบุกกุฏิพระ ขโมยลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไป

ขโมยลอตเตอรี่

         ต่อมา พระสุชาติ อภิชาโต วัย 46 ปี พระลูกวัดผู้เสียหาย ได้ไปชี้จุดที่คนร้ายแอบเข้ามารื้อทรัพย์สิน พร้อมระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่มารู้ตัวอีกวัน เพราะจะนำปัจจัยมารวมในลิ้นชัก ส่วนลอตเตอรี่ที่หายนั้นมี 2 คู่ และ 1 ใน 2 คู่ก็ถูกรางวัลที่ 1 ถ้าหากใครชี้เบาะแสจับคนร้ายได้ก็จะให้เงินรางวัลนำจับ 1 แสนบาท

         ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบภาพวงจรปิด พบว่า คนร้ายคือชายวัยกลางคน สูง 160 เซนติเมตร สวมชุดฟุตบอลสีน้ำเงิน เข้ามาที่ประตูวัด เดินเข้าบริเวณวิหาร มองหาเงินที่คนนำมาหยอดใส่รอยพระพุทธบาท แต่ไม่มี ก็ไปหาที่กุฏิพระต่อ ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 5-10 นาที

ขโมยลอตเตอรี่
        ด้าน ร.ต.อ.หญิง ปัญญาพร ศรีชาย รอง สว.สส.(สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี กล่าวว่า พระสุชาติมาแจ้งความเพียงแค่เงินปัจจัย พระเครื่อง มูลค่ารวม 2 หมื่นบาท ไม่มีลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แต่ก็จะพยายามเร่งตามจับคนร้ายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระจันทบุรี ให้รางวัลนำจับ 1 แสน หลังเจอคนร้ายย่องกุฏิฉกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2562 เวลา 17:21:25 8,440 อ่าน
TOP