x close

หนุ่มนักศึกษาโพสต์ตัดพ้อชีวิต-ซึมเศร้า ก่อนโดดสะพาน จมหายกลางเจ้าพระยา

       หนุ่มนักศึกษาโพสต์ตัดพ้อชีวิต ตัดสินใจโดดสะพานจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา-ยังไม่พบร่าง แฟนร้องไห้โฮ เผยเป็นซึมเศร้า เครียดหลายเรื่อง


นักศึกษา ฆ่าตัวตาย

       วันที่ 17 ตุลาคม 25621 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนกระโดดสะพานภูมิพล 1 จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบว่ากลางสะพานดังกล่าวมีรถจักรยานยนต์ Yamaha รุ่น Fino สีน้ำเงิน-ขาว จอดอยู่โดยมีกุญแจเสียบคาไว้ เมื่อเดินข้ามราวสะพานถนนไปก็พบเสื้อคลุมสีเทา พร้อมโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง วางอยู่บริเวณราวสะพานด้านนอก แต่ไม่พบตัวเจ้าของรถ

       เมื่อตรวจสอบภายในรถพบเสื้อนักศึกษา 1 ตัว กระเป๋าสตางค์ที่มีบัตรประชาชนและบัตรนักศึกษา ระบุชื่อ นายอนันต์ โต๊ะชาลี อายุ 23 ปี ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของนายอนันต์ พบว่ามีการโพสต์เพลงและข้อความที่หดหู่ ซึมเศร้า โดยระบุว่า "ไม่มีเ_ยอะไรโอเคทั้งนั้นแหละ ไม่เคยมีตั้งนานแล้ว"


       ด้าน น.ส.สุนิสา ทองประดิษฐ์ อายุ 23 ปี แฟนสาวของนายอนันต์ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุหลังจากได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ น.ส.สุนิสา ได้ปล่อยโฮด้วยความเสียใจ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้สอบถามจนทราบว่า นายอนันต์มีอาการซึมเศร้า เครียดปัญหาเรื่องส่วนตัว ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (16 ตุลาคม 2562) นายอนันต์ได้โทร. มาหาแต่ไม่ได้รับสายและลืมโทร. กลับ จนมาทราบข่าวว่าแฟนหนุ่มกระโดดสะพานดังกล่าว

นักศึกษา ฆ่าตัวตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนักศึกษาโพสต์ตัดพ้อชีวิต-ซึมเศร้า ก่อนโดดสะพาน จมหายกลางเจ้าพระยา อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2562 เวลา 15:13:41 18,987 อ่าน
TOP