x close

หิ้วฝากขังศาล เสี่ยท็อป ยังยิ้มได้หลังนอนคุก ดูไม่เครียด แต่เบาหวานพุ่ง 380

          ตำรวจคุมตัว เสี่ยท็อป ฝากขังศาล แม่สุดห่วงฝากยาเบาหวานมาให้ ด้านเสี่ยท็อปไม่เครียด แต่ทนายเผย เบาหวานพุ่งไป 380 ระบุยังไม่ได้หาหลักทรัพย์ประกันตัว เพราะเสี่ยท็อปบอกมีเงินอยู่แล้ว


          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงจับกุมตัว เสี่ยท็อป หรือเสี่ยกำมะลอ ได้ที่สนามบินดอนเมือง ขณะเดินทางกลับจากฮ่องกง จากคดี พ.ร.บ.เช็ค ไม่ใช่คดีหลอกน้องดาสาวพริตตี้แต่งงาน โดยเสี่ยท็อปได้เปิดใจว่า รู้อยู่แล้วว่าต้องโดนจับ เตรียมแจ้งความกลับน้องดา ยืนยันมีหลักฐานเอาผิดพร้อมระบุว่าตนเองต่างหากที่เป็นฝ่ายถูกหลอกให้แต่งงาน

          อ่านข่าว : เปิดใจเบื้องต้น เสี่ยท็อป รับรู้อยู่แล้วยังไงก็โดน-ลั่นผมต่างหากที่ถูกหลอกให้แต่งงาน !

          ความคืบหน้าล่าสุด (18 ตุลาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวเสี่ยท็อปไปส่งศาลแขวงพระนครเหนือ โดยเสี่ยท็อปไม่ได้ตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน เพียงแต่ยิ้มเท่านั้นและพูดสั้น ๆ ว่า "ไปเจอกันที่ศาล" ก่อนจะเดินขึ้นรถตำรวจไป

เสี่ยท็อป เสี่ยกำมะลอ

          ด้านนางพัชรธัญวิสิฐ ทองเมือง อายุ 64 ปี หรือน้าน้อย แม่นมที่เลี้ยงเสี่ยท็อปมาตั้งแต่ 6 ขวบ เปิดเผยว่า แม่ของเสี่ยท็อปให้มาดูว่าต้องการกินหรือเอาอะไรบ้าง พร้อมบอกเสี่ยท็อปให้ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ตั้งสติ และนำยาเบาหวานมาให้ 1 เม็ด เนื่องจากเสี่ยท็อปเป็นโรคเบาหวาน

          ทั้งนี้ เสี่ยท็อปไม่ได้มีอาการเครียดหรือกังวลแต่อย่างใด ซึ่งแม่ของเสี่ยท็อปติดต่อผ่านตนเพื่อพูดคุยเรื่องลูกอยู่ตลอด โดยเสี่ยท็อปบอกว่ายังไม่หิว หากหิวหรืออยากกินอะไรก็จะให้ตนไปซื้อ ซึ่งแม่ของเสี่ยท็อปมีอาการเครียดมากเพราะเป็นห่วงลูก และตอนนี้ยังไม่มีการประสานเรื่องประกันตัวแต่อย่างใด

          ขณะที่ทนายความของเสี่ยท็อป กล่าวว่า ตนนัดคุยกับเสี่ยท็อปแล้ว แต่ปรากฏว่าตำรวจนำตัวไปส่งศาลเสียก่อน โดยตอนนี้ทีมทนาย ยังไม่ได้เตรียมหลักทรัพย์เพื่อยื่นประกันตัว เพราะทางเสี่ยบอกว่ายังมีเงินอยู่ โดยเมื่อคืนนี้ที่ผ่านมา (17 ตุลาคม) เสี่ยท็อปมีค่าน้ำตาลขึ้นสูงถึง 380 ผลจากโรคเบาหวาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หิ้วฝากขังศาล เสี่ยท็อป ยังยิ้มได้หลังนอนคุก ดูไม่เครียด แต่เบาหวานพุ่ง 380 อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2562 เวลา 14:59:38 22,118 อ่าน
TOP