x close

คลิปนาที 3 แก๊งแท็กซี่ ตีสนิทนักท่องเที่ยวสาว ก่อนลากคอขึ้นรถ พาไปรุมโทรม

          เปิดคลิป นาทีแก๊งคนร้ายกัมพูชา 3 คน ลากคอนักท่องเที่ยวฝรั่งเศสขึ้นรถ ก่อนขับพาไปรุมโทรม เผยตอนเกิดเหตุเหยื่อเมา แต่จำคนร้ายได้แม่น


ภาพจาก fastnewsdaily

          เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า นักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส วัย 43 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) ถูกลากขึ้นรถแท็กซี่ไปข่มขืน ขณะเดินบนถนนอยู่ตามลำพังในกัมพูชา โดยกลุ่มคนร้าย 3 คน ได้ช่วยกันดึงเธอขึ้นรถ ก่อนจะผลัดกันรุมโทรม ซึ่งในตอนเกิดเหตุ เหยื่อมีอาการมึนเมา แต่มีสติมากพอที่จะจำเหตุการณ์และลักษณะคนก่อเหตุได้ จนนำไปสู่การจับกุมในที่สุด

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองกำปอต ทางตอนใต้ของประเทศกัมพูชา โดยในวันที่ 11 ตุลาคม เวลาประมาณ 03.00 น. นักท่องเที่ยวหญิงออกจากร้านอาหารและกำลังเดินกลับที่พัก


ภาพจาก Fresh News

          คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า ระหว่างที่เธอกำลังเดินอยู่ริมถนน ได้มีรถแท็กซี่สีขาวขับเข้ามาจอดใกล้ ๆ คนขับแท็กซี่กับพรรคพวก 2 คน ทำทีพูดคุยด้วย ถามว่าเธอจะไปไหน และจะพาเธอไปส่งที่โรงแรม ก่อนจะคว้าคอเธอลากขึ้นรถ แล้วรีบขับออกไป

          คนร้ายได้ขับรถพานักท่องเที่ยวสาวไปยังที่เปลี่ยวและได้ร่วมกันรุมข่มขืนเธอบนเบาะหลังในรถ กระทั่งในเวลาประมาณ 05.40 น. คนร้ายก็ขับรถพาเธอไปส่งที่เดิม


ภาพจาก Fresh News

          เหยื่อได้เข้าแจ้งความในเวลาต่อมา ระบุว่า จำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ค่อยได้ แต่พอจำลักษณะคนร้ายได้และรับรู้ว่าตัวเองถูกข่มขืน ทางตำรวจจึงเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ พร้อมกระจายกำลังกันล่าตัวคนร้าย กระทั่งสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งสามได้ทั้งหมดในวันที่ 15-16 ตุลาคม

          โดยคนร้ายทราบชื่อคือ นายเส่ง สรุน คนขับแท็กซี่ วัย 37 ปี นายเหง็ต โนเพีย วัย 23 ปี และ นายพุ่ม ลีวี วัย 19 ปี


3 คนร้ายข่มขืน คือ เส่ง สรุน คนขับแท็กซี่ (ซ้าย) เหง็ต โนเพีย และ พุ่ม ลีวี ภาพจาก fastnewsdaily

          จากการสอบปากคำ ทั้งสามให้การสารภาพว่า ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อจริง ไม่ได้มีการถ่ายภาพหรือคลิปใด ๆ เอาไว้ และไม่ได้ทำร้ายร่างกายเหยื่อ ข่มขืนเสร็จก็พากลับไปส่ง

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ละแวกพื้นที่ที่เกิดเหตุค่อนข้างปลอดภัย แทบไม่เคยมีเหตุการณ์ร้ายแรงหรือเหตุข่มขืนในลักษณะนี้เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวอาจทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เป็นผู้หญิงหวาดกลัวและหลีกเลี่ยงที่จะเข้ามาท่องเที่ยวที่เมืองนี้ก็เป็นได้


ภาพจาก fastnewsdaily


ภาพจาก fastnewsdaily


ภาพจาก fastnewsdaily

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาที 3 แก๊งแท็กซี่ ตีสนิทนักท่องเที่ยวสาว ก่อนลากคอขึ้นรถ พาไปรุมโทรม โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2562 เวลา 14:50:25 26,715 อ่าน
TOP