x close

ดิ้นเฮือกสุดท้าย แก๊งปาร์ตี้ ขอแจงกับสื่อโดยตรง - จ่อได้ไปอยู่รวมกับ น้ำอุ่น แล้ว

          แก๊งปาร์ตี้โดนสอบเข้ม ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อหา ยื่นความประสงค์ขอชี้แจงกับสื่อมวลชนโดยตรง ตำรวจเตรียมคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาล ใกล้ได้ไปเจอ น้ำอุ่น รัชเดช ในเรือนจำแล้ว

คดีลัลลาเบล
ภาพจาก Instagram lunlabelle.thitim

          วันที่ 18 ตุลาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พร้อมด้วย พ.ต.อ. มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 เดินทางไปที่ สน.บุคคโล เพื่อร่วมสอบปากคำ 5 ผู้ต้องหาบ้านปาร์ตี้ ได้แก่

          นายชัยพล พรรณา หรือคิว อายุ 29 ปี, นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ อายุ 33 ปี, น.ส.พิกุลทอง บุญตา หรือเฟิร์ส อายุ 24 ปี, นายโกเมศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือปิงปอง อายุ 35 ปี และนายกฤษฎา โลหิตดี หรือโนบิตะ อายุ 27 ปี ในข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น

คดีลัลลาเบล

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แยกห้องสอบสวนแต่ละคน ซึ่งทุกคนยังยืนยันให้การปฏิเสธ และมีความประสงค์อยากชี้แจงกับสื่อมวลชนเอง ซึ่งต้องรอดูว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเปิดโอกาสให้ผู้ต้องหาชี้แจงกับสื่อหรือไม่ จากนั้นจะทำบันทึกจับกุมและบันทึกการสอบสวน เพื่อเตรียมยื่นฝากขังที่ศาลในวันพรุ่งนี้ (19 ตุลาคม)

คดีลัลลาเบล

          โดยจะแนบคำร้องคัดค้านการให้ประกันตัวต่อศาลด้วย เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง หากปล่อยตัวไปเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีและไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุร้ายประการอื่น เช่นเดียวกับกรณีของ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น ที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำพิเศษธนบุรี ก่อนหน้านี้แล้ว อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลว่าจะพิจารณาอย่างไร

คดีลัลลาเบล

คดีลัลลาเบล
ภาพจาก Instagram lunlabelle.thitim

คดีลัลลาเบล
ภาพจาก Instagram lunlabelle.thitim

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิ้นเฮือกสุดท้าย แก๊งปาร์ตี้ ขอแจงกับสื่อโดยตรง - จ่อได้ไปอยู่รวมกับ น้ำอุ่น แล้ว โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2562 เวลา 17:04:45 22,831 อ่าน
TOP