x close

แม่เสี่ยท็อป ทำใจลูกเข้าคุก จวกคู่กรณีตบทรัพย์ชัด ๆ โอนที่ดินชดใช้แล้ว ยังฟ้องอีก

          แม่เสี่ยท็อป ทำใจให้ลูกเข้าคุก ลั่นไม่ประกันตัวแล้ว เก็บเงินก้อนนี้ไว้ให้ทำทุนหลังออกคุกดีกว่า จวกคู่กรณี โอนโฉนดที่ดินชดใช้แล้ว ฟ้องศาลอีกทำไม แบบนี้เรียกตบทรัพย์ชัด ๆ


แม่เสี่ยท็อป

          จากกรณีศาลแขวงพระนครเหนือ ได้ตัดสิน นายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร หรือเสี่ยท็อป ฉายาเสี่ยกำมะลอ ในฐานความผิด พ.ร.บ.เช็ค โดยสั่งจำคุก 1 ปี แต่เนื่องจากให้การรับสารภาพ ศาลจึงลดโทษให้กึ่งหนึ่งเหลือ 6 เดือน โดยไม่รอลงอาญา และถูกส่งตัวไปที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร โดยทนายเปิดเผยว่า เสี่ยท็อปมีความกังวลเรื่องสุขภาพเพราะเป็นโรคเบาหวาน และเป็นห่วงธุรกิจที่กำลังจะได้เงิน 1,000 ล้านบาทนั้น

อ่านข่าว : เสี่ยท็อป เกมแล้ว นอนคุก 6 เดือน เซ่นคดีเช็คเด้ง กังวลกำลังได้เงิน 1,000 ล้าน

          ล่าสุด (18 ตุลาคม 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานสัมภาษณ์ นางญาณี รักติประกร แม่ของเสี่ยท็อป ระบุว่า คดีที่ถูกจับกุม คู่กรณีเป็นเจ้าของคลินิกร้านเสริมสวย ลูกชายได้ทำหนังสือจะซื้อจะขาย แล้วมีการเซ็นเช็คกันไว้ โดยที่ยังไม่ได้โอน ซึ่งการจะซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ก็ต้องมีการโอนและจ่ายเงินก่อน

แม่เสี่ยท็อป

          แต่กรณีนี้เจ้าของคลินิกไปฟ้องศาลว่า ได้รับความเสียหายที่ลูกชายตนจะไปซื้อคลินิก แต่ไม่ซื้อ ซึ่งตอนเกิดเรื่อง ตนได้นำโฉนดที่ดินผืนหนึ่งไปให้คู่กรณี เพื่อชดใช้ค่าเสียหายแล้ว เมื่อมีการชดใช้ค่าเสียหายไปแล้ว จะมาฟ้องร้องลูกชายตนอีกทำไม เมื่อขอเช็คคืนมาก็ไม่คืนให้ ซึ่งคู่กรณีได้ไปโอนโฉนดที่ดินผืนนั้นเป็นชื่อเขาแล้วด้วย

          หลังจากนี้ ตนคงไม่ประกันตัวลูกชาย ให้เขาต่อสู้ทางกฎหมายอย่างเต็มที่ หากลูกชายถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงก็ให้ติดคุกไป จะได้ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหาย 8 ล้านบาท ตามที่คู่กรณีร้องมา เพราะแบบนี้เรียกว่าเป็นการตบทรัพย์กันชัด ๆ ส่วนเงินค่าเสียหายที่ถูกฟ้องร้องนั้น ตนคงเก็บไว้ดีกว่านำไปให้คู่กรณี หรือถ้าลูกพ้นโทษมา ตนขอเก็บเงินก้อนนี้เอาไว้ให้ลูกทำทุนดีกว่า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เสี่ยท็อป ทำใจลูกเข้าคุก จวกคู่กรณีตบทรัพย์ชัด ๆ โอนที่ดินชดใช้แล้ว ยังฟ้องอีก โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2562 เวลา 17:52:21 56,763 อ่าน
TOP