x close

เปิดนาทีเสี่ยสติหลุด โดนคบซ้อนเพราะมาทีหลัง ยิงฝรั่ง ลั่นกูไม่ได้ มึงก็ต้องไม่ได้

           เสี่ยเงินกู้หึงแรง ตามยิงหนุ่มอิตาลีจนตาย หลังจับได้ว่าแฟนสาวที่คบหาและเลี้ยงดูตีตัวออกห่าง และปันใจไปคบหา สติแตกก่อนยิง ลั่นกูไม่ได้ มึงก็ต้องไม่ได้


           เมื่อวานนี้ (21 ตุลาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น คุมตัว นายสุชิน อุ้มเกษ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกโม่พกขนาด .32 ยิง นายมาริโอ เฟอร์รารี่ ชายชาวอิตาลี เข้าที่ท้ายทอยจนเสียชีวิตที่บริเวณถนนบ้านฮาวเชาว์ ม.6 ต.หนองโก อ.กระนวน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ ก่อนส่งตัวไปฝากขังศาลจังหวัดขอนแก่นผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว

           โดย นายสุชิน ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุเพราะมารู้ว่าผู้ตายเป็นหนุ่มคนใหม่ของนางสาวเอ (นามสมมุติ )แฟนสาวที่คบกันมากว่า 1 ปี ตนเองดูแลฝ่ายหญิงเป็นอย่างดี ซื้อจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีเทาดำ ไว้ให้ใช้ แต่กลับถูกตีตัวออกห่าง และสุดท้ายไปคบกับผู้ตาย ตนจึงขับรถตามหาจนมาพบว่าผู้ตายพักอยู่ที่รีสอร์ตดังกล่าว เมื่อสบโอกาสจึงใช้ปืนยิง ก่อนจะขับหนีมาหาคนรู้จักที่ อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ และได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะเข้ามอบตัว แต่มาถูกจับก่อน

ยิงกิ๊กเมีย

           สำหรับ นายสุชิน ก่อนหน้านี้ประกอบธุรกิจปล่อยเงินกู้นอกระบบ แต่ถูกกวาดล้าง และได้ผันตัวมาทำรับเหมาก่อสร้าง แต่ก็ยังมีการปล่อยเงินกู้ให้กับลูกค้ารายเดิม

           ทั้งนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนที่นายสุชิน จะลงมือยิงผู้ตาย เจ้าตัวได้พูดว่า.. กูไม่ได้ มึงก็ต้องไม่ได้

           วันเกิดเหตุ นายสุชินเอง ได้ขับรถฟอร์จูนเนอร์ มารอดักนายมาริโอ้ แต่เมื่อนายมาริโอ้ขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมา นายสุชินก็ยิงเข้าใส่นายมาริโอ้ทันที แล้วกลับบ้านไปนั่งดื่มเหล้าย้อมใจ แล้วค่อยโทรศัพท์ไปบอกตำรวจเพื่อมอบตัว และตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหาพกพาอาวุธปืน

ยิงกิ๊กเมีย

           ด้านน.ส.นวล (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน เผยว่า นางสาวเอ มีแฟนคนแรก แล้วก็มีลูกด้วยกัน ตอนนี้ลูกก็อายุ 3 ขวบ จากนั้น นางสาวเอ ก็หย่ากับสามี และมาคบกับนายมาริโอได้ประมาณ 2 ปีนางสาวเอเป็นคนเข้าหาคนง่าย คุยสนุก ขี้เล่น แต่ไม่เจ้าชู้ ทำให้ผู้ชายหมายปอง 

           แต่ในขณะที่กำลังคบหากับนายมาริโอ นางสาวเอก็ดูแลมาคบกับนายสุชิน แต่กลายเป็นว่านางสาวเอ ไปเลือกมาริโอ จนทำให้นายชินแค้นยิงปืนใส่นายมาริโอ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีเสี่ยสติหลุด โดนคบซ้อนเพราะมาทีหลัง ยิงฝรั่ง ลั่นกูไม่ได้ มึงก็ต้องไม่ได้ โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2562 เวลา 10:03:55 17,616 อ่าน
TOP