x close

เจ้าชายแฮร์รี่ เปิดพระทัย รับทรงขัดแย้ง เจ้าชายวิลเลียม แต่รักพระเชษฐาเสมอ

           เจ้าชายแฮร์รี่ ทรงเปิดพระทัย รับรู้เรื่องข่าวขัดแย้งพระเชษฐา เจ้าชายวิลเลียม ทรงรับอยู่กันคนละเส้นทาง แต่ความรัก ความเป็นพี่น้องยังคงอยู่เสมอ

เจ้าชายแฮร์รี เจ้าชายวิลเลียม
ภาพจาก Instagram kensingtonroyal

           วันที่ 21 ตุลาคม 2562 ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซ็กส์ ประทานสัมภาษณ์พิเศษกับทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ในระหว่างเสด็จเยือนแอฟริกาใต้ เมื่อไม่นานมานี้ โดยทรงตรัสถึงประเด็นข่าวลือที่ว่าทรงมีความขัดแย้งกับพระเชษฐา เจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์

เจ้าชายแฮร์รี เจ้าชายวิลเลียม
ภาพจาก Instagram kensingtonroyal

           โดยเจ้าชายแฮร์รี่ ทรงยอมรับว่าได้ยินข่าวลือต่าง ๆ มาพอสมควร ในสมาชิกฐานะราชวงศ์เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่อย่างไรเสีย ทั้งสองพระองค์ก็ยังคงเป็นพระเชษฐาและพระอนุชาต่อกัน สายสัมพันธ์พี่น้อง บางครั้งความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ก็ตัดกันไม่ขาด

           เจ้าชายแฮร์รี่ ทรงกล่าวว่า "ตอนนี้เราเดินคนละเส้นทาง แต่เราจะอยู่ตรงนี้เสมอเพื่อพี่ และเรารู้ว่าพี่ก็ยังอยู่ที่นั่นเพื่อเราเสมอ เราไม่ได้เจอกันมาก ด้วยภาระและหน้าที่ของเราที่ต่างยุ่งมาก แต่เรารักพี่ ในฐานะพี่ชายและน้องชาย อย่างไรเสีย ก็ย่อมต้องมีวันที่ดีและวันที่ไม่ดีด้วยกันทั้งนั้น"

https://twitter.com/itvnews/status/1186028606557958145

           สำหรับข่าวลือเรื่องการขัดแย้งระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และเจ้าชายวิลเลียม สื่อแท็บลอยด์มีการเสนอบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมา โดยมีส่วนเกี่ยวข้องกับพระชายาของทั้งสองพระองค์ ได้แก่ แคเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และเมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ อย่างไรก็ดี ในงานมูลนิธิของราชวงศ์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าชายแฮร์รี่และเจ้าชายวิลเลียม ทรงกล่าวว่า หากมีข้อขัดแย้งใด ๆ ก็เป็นเรื่องระหว่างทั้งสองพระองค์เอง ไม่เกี่ยวข้องกับพระชายาของทั้งสองพระองค์ 

เจ้าชายแฮร์รี เจ้าชายวิลเลียม
ภาพจาก Instagram kensingtonroyal


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าชายแฮร์รี่ เปิดพระทัย รับทรงขัดแย้ง เจ้าชายวิลเลียม แต่รักพระเชษฐาเสมอ อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2562 เวลา 13:41:28 15,866 อ่าน
TOP