x close

เสียงจากคนนามสกุลเดียวกับ หนุ่มหัวร้อน โดนตามด่าทั้งตระกูล ทั้งที่ไม่รู้เรื่องด้วย !

          ญาติขอโทษแทนหนุ่มตี๋หัวร้อน วอนอย่าลามด่าทั้งตระกูล ลามไปถึงคนที่ใช้นามสกุลเดียวกันแต่ไม่ได้สนิท ญาติโดนด่าทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย

หนุ่มหัวร้อน

หนุ่มหัวร้อน

          จากกรณีที่หนุ่มตี๋หัวร้อน ปรากฏในคลิปนอตหลุด โดนรถชนแล้วด่ากราดคนไทยทั้งประเทศ จนกระทั่งหนุ่มตี๋ ได้เข้าพบตำรวจ และอ้างว่า ตนเองมีอาการป่วยนั้น (อ่านเพิ่มเติม หนุ่มตี๋หัวร้อน เข้าพบตำรวจแล้ว อ้างมีอาการป่วย จ่อโดนข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า)

          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ดูจะไม่ใช่แค่หนุ่มตี๋คนเดียวที่ถูกต่อว่า หากแต่ครอบครัว  รวมไปจนถึงญาติโกโหติกา ก็กลับถูกชาวโซเชียลประจาน ทั้งที่ไม่ได้ทำความผิดใด ๆ ด้วย

          ทั้งนี้ นางสาวเอ (นามสมมุติ) ญาติของหนุ่มตี๋ ได้ออกมาโพสต์ถึงความเดือดร้อนของครอบครัว ที่ถูกชาวโซเชียลลามปาม ตามไปต่อว่าคุณแม่ของเธอ ซึ่งเป็นป้าของหนุ่มตี๋ ทั้งที่คุณแม่ของเธอนั้นไม่ได้ทราบเรื่องด้วย แต่กลับตกเป็นเหยื่อโดยไม่รู้ตัว

          โดยในโพสต์นั้น ได้มีการต่อว่าคุณแม่ของเธอต่าง ๆ นานา ด่าเหมารวมทั้งตระกูล ไล่ให้หนุ่มตี๋ออกไปจากประเทศ และที่แย่ที่สุดคือ การแจกเฟซบุ๊กของคนที่ใช้นามสกุลเดียวกับหนุ่มตี๋ และเรียกว่า "นามสกุลกบฏ" "ฉิบหายเจ็ดชั่วโคตร" "ประหาร 7 ชั่วโคตร"

หนุ่มหัวร้อน

          เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีคนส่งข้อความหลังไมค์เข้ามาถาม บอกว่าให้ดูคลิปลูกหลานของตัวเองด้วย สอนลูกสอนหลานบ้าง ถ้าประเทศไทยมันอยู่ยาก ก็ไปซะ และจะไปตายที่ไหนก็ไป

หนุ่มหัวร้อน

          ถึงกระนั้น ก็มีคนบางส่วนที่เข้าไปห้าม บอกว่าคุณป้าไม่เกี่ยว ตระกูลนี้ไม่เกี่ยว แต่คนที่มาห้ามกลับถูกต่อว่าว่า ใช่ คุณป้าไม่เกี่ยว แต่ตระกูลนี้แย่ทั้งตระกูล และผิดที่ไม่สั่งสอนคนในตระกูลให้ดี

หนุ่มหัวร้อน

          ทั้งนี้ นางสาวเอ ได้อธิบายความสัมพันธ์ว่า หนุ่มตี๋เป็นญาติของตนจริง แต่ไม่ได้สนิทกัน เจอกันแค่เวลารวมญาติ เขาเองไปอยู่ที่ฝรั่งเศส และมักจะกลับมาเล่าว่าที่ฝรั่งเศสเป็นอย่างไร แล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน อาจจะติดต่อกันทางออนไลน์ คอมเมนต์กันบ้าง ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบนาน ๆ ที

          ตนยอมรับว่าหนุ่มตี๋ผิดมาก แต่หากเป็นไปได้ ก็กรุณาอย่าด่าหรือพาดพิงคนอื่น ๆ หรือปล่อยวาร์ปญาตินามสุกลเดียวกัน เพราะการเลี้ยงดูแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน ตนยอมรับว่าพฤติกรรมของหนุ่มตี๋ในคลิปถือว่าแย่มาก ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์และรักษาอย่างถูกต้อง ถึงกระนั้น ญาติ ๆ ก็ไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น บ้านของตนก็ไม่ได้รวย แค่ใช้นามสกุลเดียวกันเท่านั้นเอง

หนุ่มหัวร้อน

หนุ่มหัวร้อน

หนุ่มหัวร้อน

หนุ่มหัวร้อน

หนุ่มหัวร้อน

หนุ่มหัวร้อน

หนุ่มหัวร้อน

หนุ่มหัวร้อน

หนุ่มหัวร้อน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียงจากคนนามสกุลเดียวกับ หนุ่มหัวร้อน โดนตามด่าทั้งตระกูล ทั้งที่ไม่รู้เรื่องด้วย ! อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2562 เวลา 10:46:22 88,379 อ่าน
TOP