x close

ภาพจากกล้อง นาทีกระบะแหกโค้ง กวาดเรียบนิสิต ม.เกษตรฯ บางเขน ในมหาลัย

          เปิดวินาทีสุดโหด นิสิต ม.เกษตรฯ ซ้อนท้ายตามกันมา โดนกระบะแหกโค้ง กวาดเรียบในมหาวิทยาลัย เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 7 คน


          วันที่ 24 ตุลาคม 2562 ทวิตเตอร์ Nalinee_OPLE รายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีเทา แหกโค้งในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน) จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 คน

          ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นภาพของนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ขี่รถมอเตอร์ไซค์โดยไม่สวมหมวกกันน็อก จากนั้นรถกระบะก็เกิดแหกโค้งขึ้นมาอย่างกะทันหัน กวาดเอารถมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด 3 คัน และรถยนต์อีกประมาณ 2 คัน จนล้มต่อหน้า ซึ่งในตอนนั้นนิสิตเบรกรถไม่ทัน ทำให้รถชนเข้าอย่างจัง

          ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sathaporn Inter News เผยว่า ในจำนวนนิสิตที่บาดเจ็บนั้น มีอาการสาหัส 1 คน ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

          ขณะที่สปริงนิวส์ รายงานความคืบหน้าเพิ่มเติมว่า พ.ต.ต. ธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล สว.(สอบสวน) สน.บางเขน เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุแล้ว ทราบว่าคนขับรถกระบะเป็นเจ้าหน้าที่ภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ระบุว่า ขับรถมาด้วยความเร็วและเบรกไม่อยู่ ทำให้หลุดโค้งและเฉี่ยวชนรถยนต์ที่จอดอยู่ และรถมอเตอร์ไซค์ของนิสิต ได้รับความเสียหาย

          โดยนิสิตที่อาการสาหัสยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาล และมีนิสิต 4 คน กลับบ้านได้แล้ว โดยรถกระบะคันก่อเหตุมีประกันอุบัติเหตุชั้น 1 ซึ่งประกันได้ติดต่อเจรจาเรื่องความเสียหายที่เกิดขึ้นแล้ว

          ส่วนการดำเนินคดีตามกฎหมายจราจร เบื้องต้นจะแจ้งข้อกล่าวหาในภายหลัง อาทิ ขับรถโดยประมาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนี้กำลังเร่งติดตามหาพยานหลักฐาน และยกรถคันที่เกิดเหตุไปไว้ที่ สน.บางเขน ก่อน

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ทวิตเตอร์@Nalinee_OPLE,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพจากกล้อง นาทีกระบะแหกโค้ง กวาดเรียบนิสิต ม.เกษตรฯ บางเขน ในมหาลัย อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2562 เวลา 09:39:39 86,460 อ่าน
TOP