x close

ชายตกห้างดังแจ้งวัฒนะ คือหนุ่มวัย 16 แม่ช็อกเพิ่งกินข้าวกัน โทร. หา พยาบาลรับสาย

          ชายตกห้างดังแจ้งวัฒนะ พบคือหนุ่มวัย 16 มากินข้าวกับแม่ แม่ซื้อของเสร็จโทร. หาลูก แต่พยาบาลรับสาย พยานเห็นร่วงจากชั้น 4 เร่งหาสาเหตุ

ตกห้าง

          จากข่าวที่มีชายปริศนา ตกจากชั้นบนภายในห้างดังย่านแจ้งวัฒนะ ร่างกระแทกบันไดเลื่อนจนยุบ โดนคนที่ยืนอยู่บาดเจ็บ ส่วนคนที่ตกลงมานั้นเสียชีวิต

          อ่านข่าว : ช็อกสนั่น ! หนุ่มปริศนาโดดชั้น 7 ห้างดังแจ้งวัฒนะ ร่างกระแทกบันไดเลื่อน ดับสลด

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 26 ตุลาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ที่ตกลงมาคือ นายปีย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี สภาพศีรษะแตก แขนหัก 2 ข้าง ขาขวาหัก เจ้าหน้าที่ห้างได้รีบเข้ามาเคลียร์พื้นที่ ก่อนจะพาส่งโรงพยาบาล ซึ่งนายปีย์ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตกห้าง

          สอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้มาเที่ยวที่ห้างกับแม่ จากนั้นก็ไปรับประทานอาหาร หลังรับประทานเสร็จแม่แยกตัวไปซื้อของ ส่วนลูกไปหาที่คอยแม่ ซึ่งเมื่อแม่ซื้อของเสร็จจึงโทร. หา ปรากฏว่าพยาบาลรับสายแล้วแจ้งข่าวร้ายให้ทราบ ทำให้ผู้เป็นแม่ถึงกับช็อกและร่ำไห้เพราะไม่คิดว่าเรื่องสะเทือนใจนี้จะเกิดขึ้น

          เบื้องต้นพยานเห็นว่าผู้ตายร่วงตกลงมาจากชั้นที่ 4 อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่าอะไรเป็นสาเหตุทำให้ผู้ตายพลัดร่วงตกลงมาดังกล่าว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายตกห้างดังแจ้งวัฒนะ คือหนุ่มวัย 16 แม่ช็อกเพิ่งกินข้าวกัน โทร. หา พยาบาลรับสาย อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 17:07:26 132,355 อ่าน
TOP