x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

เถื่อนจัด มอเตอร์ไซค์รับจ้างกระชากแก้ผ้าผู้โดยสารสาว ฉุนจ่ายเงินไม่ครบ

| 292,580 อ่าน

 

       มอเตอร์ไซค์รับจ้างจีนสายเถื่อน โมโหผู้โดยสารสาวจ่ายเงินไม่ครบ ยื้อสู้กัน ก่อนกระชากแก้ผ้าสาว ประจานกลางถนน

 

        เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์ Mothership เผยรายงานและคลิปวิดีโอชวนอึ้งจากประเทศจีน เมื่อหญิงผู้โดยสารรายหนึ่ง เกิดขัดแย้งกับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ถึงขั้นถูกจับแก้ผ้าประจานกลางถนน เพียงเพราะเธอจ่ายเงินค่าโดยสารไม่ครบ ขาดไปประมาณไม่ถึง 20 บาท

 

        เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนกลางดึกของวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในพื้นที่เมืองจูไห่ มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน จากคลิปที่ถูกเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่าฝ่ายชายกำลังยื้อยุดสู้อยูู่กับฝ่ายหญิงที่ถูกแก้ผ้าจนโป๊เปลือย ท่ามกลางบรรดาผู้คนจำนวนมากที่ยืนดู แต่ไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือแต่อย่างใด

 

        ตามรายงานเผยว่า หญิงรายดังกล่าวเป็นผู้โดยสาร จ้างชายขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง แต่พอหลังจากเสร็จภารกิจตามที่ตกลง ฝ่ายหญิงจ่ายค่าจ้างให้ไม่ครบ ขายไปเพียง 4 หยวน หรือราว 17 บาท ทำให้ชายขี่มอเตอร์ไซค์ไม่พอใจ

 

        ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นหญิงสาวฉีดสเปรย์บางอย่างใส่หน้ามอเตอร์ไซค์รับจ้าง แต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไร หลังจากนั้นเธอพยายามจะวิ่งหนี แต่เขาจับตัวเธอเอาไว้ และดูเหมือนเธอจะไม่ยอม พยายามหนี ทำให้เสื้อผ้าฉีกขาด

 

        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุและเข้าระงับเหตุความวุ่นวาย ก่อนจะควบคุมตัวทั้งสองคนไปสอบสวน ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทั้งคู่ถูกดำเนินคดีทางกฎหมายหรือไม่ อย่างไร

 

        ด้านชาวเน็ตหลังจากได้ชมเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอ ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของชายขี่มอเตอร์ไซค์ ว่าทำเกินไปหรือไม่ เงินที่จ่ายไม่ครบแค่ 4 หยวน ถึงกับต้องทำขนาดนี้เลยเหรอ และไม่เชื่อว่าแค่ดึงแล้วเสื้อผ้าจะหลุดออกหมดเช่นนี้ คิดเขาน่าจะตั้งใจประจานเธอ

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เถื่อนจัด มอเตอร์ไซค์รับจ้างกระชากแก้ผ้าผู้โดยสารสาว ฉุนจ่ายเงินไม่ครบ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2562 เวลา 10:07 292,580 อ่าน
TOP