x close

หนุ่มเจ้าชู้กับสาวแซ่บ ป๊ะกันในงานแต่ง ลืมลูกเมีย จูบแซ่บนัวไฟลุก ไม่แคร์แม้ลูกเห็น


          หนุ่มขาเลาะพาลูกไปร่วมงานแต่งงาน ไปเจอสาวแซ่บในซุ้มถ่ายรูป จูบแซ่บนัวกลางงานแต่ง เมามันลับหลังเมีย ไม่แคร์แม้ลูก ๆ เห็น จนภาพถูกแฉทั่วโซเชียล ประจานจนอับอายทั้งครอบครัว

ผู้ชายเจ้าชู้
ภาพจาก reddit.com

          เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า งานแต่งงานหนึ่งจัดซุ้มโฟโต้บูธเพื่อให้แขกเหรื่อภายในงานได้ร่วมถ่ายภาพ แต่ไอเดียสนุก ๆ นี้กลับกลายเป็นว่าสร้างเรื่องฉาวโฉ่ไปเสียอย่างนั้น

          รายงานระบุว่า ชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งแต่งงานและมีลูกแล้ว ได้ไปร่วมงานแต่งงาน และเข้าไปถ่ายรูปด้วย ปัญหาก็คือ เขาดันไปพบเจอกับแขกสาวอีกคนที่มางาน ซึ่งเมื่อคนเมากับคนเมามาเจอกันไฟมันก็ลุกพรึ่บพรั่บ โดยภาพจากโฟโต้บูธเผยให้เห็นว่า ชายหนุ่มคนนี้สวมพร็อพเป็นหัวฉลาม ส่วนฝ่ายหญิงสวมเสื้อแดง ทั้งสองคนจูบกันนัวเนียอยู่ในซุ้มถ่ายรูป ดูดดื่มแซ่บนัวต่อหน้าต่อตาลูก ๆ ของฝ่ายชาย

ผู้ชายเจ้าชู้
ภาพจาก reddit.com

          โมเมนต์โป๊ะแตกข่าวชายขาเลาะรายนี้ ถูกนำมาโพสต์แชร์ในกระทู้บนเว็บไซต์ Reddit โดยจากภาพเผยให้เห็นว่า หนุ่มหัวฉลามกับสาวเสื้อแดง โพสท่าสนุกสนานกันอย่างสุดเหวี่ยงลับหลังภรรยา ซึ่งผู้ที่นำภาพเหล่านี้ไปแชร์คือดีเจภายในงาน และภาพก็หลุดไปยังเฟซบุ๊ก

          เมื่อภรรยาของหนุ่มคนนี้เห็นเข้า เธอก็ตกใจมาก และกล่าวว่าสิ่งที่เขาทำอยู่นี้ไม่ต่างอะไรกับการเล่นชู้ ซึ่งก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่หลังจากนั้นเป็นไปอย่างไร นอกจากนี้แล้ว รายงานระบุว่า ฝ่ายสาวเสื้อแดงก็มีหนุ่มข้างกายที่ควงไปงานแต่งด้วยเช่นกัน ก็ไม่ทราบว่าทั้งสองคนจะแตกหักกันเพราะเรื่องนี้ด้วยหรือไม่

ผู้ชายเจ้าชู้
ภาพจาก reddit.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจ้าชู้กับสาวแซ่บ ป๊ะกันในงานแต่ง ลืมลูกเมีย จูบแซ่บนัวไฟลุก ไม่แคร์แม้ลูกเห็น อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2562 เวลา 14:11:05 41,458 อ่าน
TOP