x close

นศ. หนุ่มจบชีวิตในวันจบการศึกษา ถูกแฟนเกาหลีย่ำยีทรมาน จนต้องเลือกความตาย


          นักศึกษาหนุ่มถูกแฟนสาวชาวเกาหลีย่ำยี ทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจมานานนับปี ทนทุกข์ทรมานจนไม่ไหว บีบให้เหลือทางเลือกเดียว คือความตาย กระโดดตึกจอดรถ ในวันจบการศึกษา

นักศึกษากระโดดตึกฆ่าตัวตาย

          เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์ Unilad เผยเรื่องราวชวนสลดของ อเล็กซานเดอร์ เออร์ตูลา (Alexander Urtula) นักศึกษาวิชาชีววิทยา วัย 22 ปี จากวิทยาลัยบอสตัน ในรัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐฯ ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในวันจบการศึกษา กระโดดลงมาจากชั้นบนสุดของลานจอดรถ โดยสาเหตุเพราะ อินยองยู (Inyoung You) แฟนสาวชาวเกาหลี วัย 21 ปี และเธอเป็นผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย

          อินยอง เรียนเศรษฐศาสตร์ที่วิทยาลัยเดียวกัน และเธอเป็นแฟนของอเล็กซานเดอร์ ตามรายงานจากสำนักงานอัยการเขตซัฟฟอล์ก เผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ทั้งคู่คบหากัน 1 ปี 6 เดือน อเล็กซานเดอร์ถูกแฟนสาวทำร้ายทรมานทั้งทางร่างกาย คำพูด และจิตใจ อินยองบงการและคอยควบคุมชีวิตเขาทุกอย่าง ทั้งยังใช้ข้อความข่มขู่ทำร้ายตัวเอง เพื่อให้เขายอมทำตามที่เธอต้องการ

          ตลอดเวลาอินยองเป็นฝ่ายควบคุมอเล็กซานเดอร์ทั้งด้านจิตใจและอารมณ์ เธอบ่งการเขาทุกอย่างและยังทำร้ายจิตใจเขาสารพัด ซึ่งทุกสิ่งที่เธอทำนั้นส่งผลต่อสภาพจิตใจของอเล็กซานเดอร์อย่างมาก

นักศึกษากระโดดตึกฆ่าตัวตาย
ภาพจาก Suffolk District Attorney?s Office

          ราเชล โรลลินส์ อัยการเขต เปิดเผยว่า ข้อความที่อินยองส่งไปหาอเล็กซานเดอร์ มีมากกว่าร้อยข้อความที่เธอไล่ตะเพิดให้เขาไปหาจุดจบ บอกทำนองว่า "ไปตายซะ" และ "ครอบครัวของคุณคงจะดีขึ้นถ้าไม่มีคุณ" จนกระทั่งช่วงประมาณ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุ อินยองก็ส่งข้อความมาถี่ขึ้นมากถึง 47,000 ข้อความ ด้วยถ้อยคำรุนแรงขึ้น บีบคั้นมากขึ้น จนนำเขาไปสู่ความตาย

          ในวันที่เกิดเหตุ รายงานของเว็บไซต์เมโทร เผยว่า วันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นวันที่มีพิธีจบการศึกษาที่วิทยาลัย โดยอเล็กซานเดอร์ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการกระโดดลงมาจากชั้นบนสุดของลานจอดรถ ก่อนพิธีจะเริ่มขึ้นเพียง 1 ชั่วโมงครึ่ง ทั้งนี้ ในวันนั้น อินยองได้ติดตามอเล็กซานเดอร์ไปที่ลานจอดรถด้วย ก่อนเขาจะเลือกจบชีวิตลงในที่สุด ซึ่งหมายความว่าอินยองอยู่และเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด

          ภายหลังจากเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทางอัยการตั้งข้อหาต่ออินยองในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา ทว่า ในขณะนี้เธอได้เดินทางกลับไปยังประเทศเกาหลีใต้ และทางเจ้าหน้าที่หวังว่าเธอจะเดินทางกลับมารับผิดโดยสมัครใจ หากไม่เป็นเช่นนั้น ทางเจ้าหน้าที่คงต้องใช้อำนาจโดยชอบนำตัวเธอกลับมายังสหรัฐอเมริกา เช่น การออกหมายแดงโดยตำรวจสากล เพื่อขอส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. หนุ่มจบชีวิตในวันจบการศึกษา ถูกแฟนเกาหลีย่ำยีทรมาน จนต้องเลือกความตาย อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2562 เวลา 14:26:28 146,687 อ่าน
TOP