x close

ชาวบ้านตกใจ ให้อาหารปลาอยู่ดี ๆ เจอศพทารกถูกทิ้งลอยน้ำ คลองบางขุนเทียน

          ชาวบ้านมาให้อาหารปลาที่วัด ติดกับคลองบางขุนเทียน เจอศพทารกอายุครรภ์ 5 เดือน กลอยมากลางฝูงปลา ตกใจ รีบแจ้งตำรวจเร่งตามสืบหาแม่ใจร้ายมาดำเนินคดี

ศพทารกถูกทิ้งลอยน้ำ
ภาพจาก fm91bkk

ศพทารกถูกทิ้งลอยน้ำ
ภาพจาก fm91bkk

          วันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด เขตจอมทอง กทม. ได้รับแจ้งพบศพทารกลอยน้ำ บริเวณท่าเทียบเรือวัดบางขุนเทียนกลาง ซอยจอมทอง 19 แขวงบางมด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

          โดยที่เกิดเหตุอยู่ตรงจุดให้อาหารปลาในวัด ซึ่งติดกับคลองบางขุนเทียน พบศพทารกเพศชาย อายุในครรภ์ไม่เกิน 5 เดือน ความยาวร่างกายจากศีรษะถึงปลายเท้าประมาณ 6 นิ้ว อวัยวะต่าง ๆ เกือบสมบูรณ์แล้ว ถูกนำมาทิ้งในสภาพมีสายรกติดอยู่

ศพทารกถูกทิ้งลอยน้ำ
ภาพจาก สปริงนิวส์

         สอบถามนายอานนท์ อายุ 45 ปี ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า มาให้อาหารปลาที่วัด จู่ ๆ เห็นศพทารกลอยมากลางฝูงปลา ทีแรกคิดว่าตุ๊กตาจึงเรียกเพื่อนมาช่วยดูเห็นตรงกันว่าเป็นศพเด็ก จึงนำที่โกยขยะตักขึ้นมาวางไว้ริมตลิ่ง แล้วรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างทารกให้นิติเวชทำการผ่าชันสูตร ก่อนประสานฝ่ายสืบสวนออกหาข่าว ตามหาแม่เด็กมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านตกใจ ให้อาหารปลาอยู่ดี ๆ เจอศพทารกถูกทิ้งลอยน้ำ คลองบางขุนเทียน โพสต์เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:30:32 6,440 อ่าน
TOP