x close

บิ๊กแดง ลงนามจัดทัพ หมอภาคย์ ขึ้นเป็นแพทย์ใหญ่ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ

          พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ลงนามในคำสั่งกองทัพบกจัดทัพ ยก หมอภาคย์ โลหารชุน ขึ้นเป็นแพทย์ใหญ่ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ และอีก 389 นาย


          วันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ได้ลงนามในคำสั่งกองทัพบก เรื่องให้นายทหารรับราชการ และปรับระดับเงินเดือน จำนวน 389 นาย โดยมีรายชื่อ พ.ท. นพ.ภาคย์ โลหารชุน หรือ หมอภาคย์ เจ้าของฉายา "หมอที่แกร่งที่สุดในปฐพี" จากการสำเร็จหลักสูตรการรบพิเศษในหลายหลักสูตร และวีรบุรุษช่วย 13 หมูป่า ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ไปเป็นแพทย์ใหญ่ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ (พญ.นสศ.)

          พ.อ. เอกพงษ์ กฤตยาเกียรติ หรือ เสธ.เอก นายทหารคนสนิท พล.อ. อภิรัชต์ เป็นผู้บังคับการกรมทหารพราน 12, พ.ท. อิทธิศักดิ์ เสนตา เป็นผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 4 กองพลทหาร 1 รักษาพระองค์, พ.ท. สุทิน ทองเต็ม เป็น ผบ.ม.พัน 2 กองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์, พ.ท. สายคำเที่ยง เนาวราช เป็น ผบ.ร.29 พัน.2, พ.ท. นิคม ธรรมนารถสกุล เป็น ผบ.พัน.พัฒนา 1, พ.ท. สมชัย กมล เป็น ผบ.ร.31 พัน.1 รอ., พ.ท. รณดร โฉมวีรภัฎ เป็น ผบ.ร.31 พัน.2 รอ., พ.อ. กฤษดา หิรัญโรจน์ เป็นรอง ผบ.ร.31 รอ., พ.ท. มลชัย ยิ้มอยู่ เป็น เสธ.ร.31 รอ., พ.ต. เชิดเกียรติ บัวผัน เป็น ผบ.ร.31 พัน.3 รอ. เป็นต้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กแดง ลงนามจัดทัพ หมอภาคย์ ขึ้นเป็นแพทย์ใหญ่ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:52:13 32,300 อ่าน
TOP