x close

เด็ก 15 ถูกจ้างทำกระทงลายการ์ตูน ก่อนโดนล่อซื้อจับลิขสิทธิ์ รีดเงิน 5 หมื่น

            แฉลูกค้าแสบ จ้างเด็ก 15 ทำกระทงลายการ์ตูน ก่อนนัดตำรวจจับผิดลิขสิทธิ์ รีดเงิน 5 หมื่น แฉคนสั่งกับเจ้าหน้าที่ที่มาจับกุมเป็นแฟนกัน โซเชียลจวกหากินง่ายไปไหม ?

จับเด็กทำกระทง

            เป็นกรณีที่โลกออนไลน์กำลังวิจารณ์หนัก หลังโลกออนไลน์เผยเรื่องราวของเด็กสาววัย 15 ปี ได้รับการว่าจ้างจากลูกค้าให้ทำกระทงลายการ์ตูน โดยเมื่อนัดส่งสินค้ากลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรอจับกุม โดยเรียกเก็บเงิน 5 หมื่น แลกกับการไม่ดำเนินคดี เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.เมือง นครราชสีมา

จับเด็กทำกระทง

            ผู้ที่ออกมาเตือนภัย ได้เผยว่า ลูกค้ารายดังกล่าวนั้นจงใจสั่งให้เด็กทำสินค้าลายที่ผิดลิขสิทธิ์เพื่อจับกุมโดยเฉพาะ เนื่องจากตอนแรกเด็กได้ขอทำลายอื่นเช่น ลายหัวใจ แต่ลูกค้าปฏิเสธ พร้อมแฉอีกว่าคนที่สั่งนั้นเป็นแฟนกับเจ้าหน้าที่คนที่มาจับกุม

            ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมองว่า เป็นการหากินกับเด็กที่ไม่มีรายได้ ตั้งใจให้เด็กกระทำผิดเพื่อเก็บเงินแลกกับการไม่ดำเนินคดี ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมหรือไม่

จับเด็กทำกระทง

จับเด็กทำกระทง

จับเด็กทำกระทง

จับเด็กทำกระทง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 15 ถูกจ้างทำกระทงลายการ์ตูน ก่อนโดนล่อซื้อจับลิขสิทธิ์ รีดเงิน 5 หมื่น อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:06:21 26,496 อ่าน
TOP