x close

ระทึก ! คลิปนาทีบุกชิงตัว 3 ผู้ต้องขัง ใช้มีดแทงตำรวจเจ็บสาหัส 1 - เร่งล่าตัว

          เปิดคลิประทึกนาที 3 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หลบหนีออกจากห้องขังศาลพัทยา ใช้มีดแทงปักคาอกตำรวจเจ็บสาหัส 1 ก่อนยิงปืนขึ้นฟ้าขู่ ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้าย ลั่นใครช่วยโดนจับหมด 

ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณี 3 ผู้ต้องหา คดียาเสพติด ใช้อาวุธมีดแทงตำรวจประจำศาลจังหวัดพัทยา ได้รับบาดเจ็บ ขณะกำลังนำตัวออกจากห้องขังเรือนจำหนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไปยังศาลจังหวัดพัทยา ก่อนชักปืนยิงขึ้นฟ้า 4 นัด เปิดทางขึ้นกระบะหลบหนี ว่า ได้รับรายงานจาก ภ.จ.ชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจที่เกิดเหตุ พบ ร.ต.อ. ธนะเมศฐ์ โพธิพันธ์ รอง สวป.สภ.สัตหีบ ช่วยราชการศาลจังหวัดพัทยา ถูกมีดพับสเตนเลสขนาดเล็กแทงปักอยู่ที่หน้าอกด้านซ้าย นอนฟุบอยู่กับพื้นบริเวณห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา 

          จากการสอบถาม รปภ. ประจำศาล ทราบว่า ขณะคุมตัวผู้ต้องขังเข้าสู่ห้องควบคุมตัวด้านหลังอาคารศาล เกิดเสียงเอะอะโวยวายจากด้านใน มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ต่อมาผู้ต้องหา 3  คน ที่ถูกพันธนาการด้วยโซ่ตรวนได้วิ่งตามกันออกมา และยิงปืนขึ้นฟ้าอีก 3 นัด ก่อนพากันวิ่งขึ้นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียน ซึ่งจอดทิ้งไว้อยู่ด้านหน้าศาลหลบหนีไป
 

ภาพจาก สำนักข่าว INN


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          พ.ต.อ. กฤษณะ กล่าวอีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสกัดจับคนร้าย และตรวจค้นตามจุดต่าง ๆ ที่คาดว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ใช้กบดาน อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลบหนี หรือให้การสนับสนุนในการหลบหนี หรือให้ที่พักอาศัย จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย จึงขอความร่วมมือจากญาติและบุคคลใกล้ชิดของผู้ต้องขัง เกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว และหากผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) โทร. 1599 หรือ สภ.เมืองพัทยา โทร. 038-420-804 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

          สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ประกอบด้วย นายหน่อย หรือ ต้น นิลเทศ ในข้อหามียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง ได้แก่ ยาบ้า 229.800 เม็ด ยาอี 100 เม็ด ยาไอซ์ จาก สภ.บ่อวิน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุแทงและใช้อาวุธปืนยิง และ นายบาส หรือ บาร์ต อัลเลน เฮลมัส สัญชาติอเมริกัน พร้อมด้วย น.ส.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ คดีมียาเสพติดไว้ในครอบครอง เป็นยาไอซ์น้ำหนัก 1 กก. และมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครอง



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! คลิปนาทีบุกชิงตัว 3 ผู้ต้องขัง ใช้มีดแทงตำรวจเจ็บสาหัส 1 - เร่งล่าตัว อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22:10:18 28,261 อ่าน
TOP