x close

ครอบครัวนักโทษแหกคุกพัทยา ทำใจคาดโดนจับตายแน่ - แม่วอนมอบตัวนะลูก

       ครอบครัวผู้ต้องหาแหกคุกพัทยา ทำใจถูกจับตายแน่นอน ด้านแม่สุดเศร้า วอนมอบตัว ยอมหมดตัวขายทุกอย่างยอมลำบากเพื่อลูก ไม่คิดว่าลูกจะทำแบบนี้




ชิงตัวผู้ต้องหาศาลจังหวัดพัทยา

       จากกรณีที่คนร้าย 3 ราย ก่อเหตุใช้มีดแทงตำรวจศาลพัทยาเจ็บสาหัส 1 นาย ก่อนใช้ปืนยิงเปิดทางวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่ ซึ่งต่อมามีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ทำงานกันอย่างระมัดระวังมากที่สุด เนื่องจากผู้ต้องหามีทั้งปืนและมีด หากมีการขัดขืนและต่อสู้สามารถวิสามัญได้ทันที

       คืบหน้าวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางทองหล่อ อายุ 63 ปี มารดาของนายหน่อย นิลเทศ หรือ ตั้ม อายุ 41 ปี หนึ่งในผู้ต้องหา กล่าวว่า เขาหลบหนีแบบนี้ตนช็อก ทำใจไม่ได้ ทำไมลูกถึงทำอะไรไม่คิดถึงใจพ่อแม่เลย ตนเสียใจมาก อยากให้เขามอบตัว ตนยอมหมดตัวขายทุกอย่างจนเหลือแต่บ้าน ทุกคนลำบากเพื่อเขามาก ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้

       ด้าน น.ส.วัสดา พี่สาวของนายหน่อย กล่าวว่า ครอบครัวตกใจมากหลังทราบข่าวจากสื่อ แต่หลังเกิดเรื่องน้องก็ไม่ได้ติดต่อมาเลย ทุกครั้งที่ไปเยี่ยม เขาก็พยายามจะบอกว่าทนไม่ได้ถ้าต้องติดคุกอีก แต่ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ ทุกคนทำใจแล้วว่าต้องถูกจับตายแน่นอน แต่ก็อยากให้เขามอบตัว โทษหนักจะได้กลายเป็นเบา จะได้กลับมาอยู่บ้าน

ชิงตัวผู้ต้องหาศาลจังหวัดพัทยา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวนักโทษแหกคุกพัทยา ทำใจคาดโดนจับตายแน่ - แม่วอนมอบตัวนะลูก อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23:08:15 13,808 อ่าน
TOP